Chim Sẻ sẵn sàng đến Châu Âu. Cam Quýt cầm nửa tấm vé trong tay

Thứ tư ngày 14-09-2022

Ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu AoE DE Mini đã khép lại, các thứ hạng cũng đã được xác định. Các game thủ dành chiến thắng đều xứng đáng và những trận đấu họ mang lại cho người hâm mộ là thực sự xứng đáng.


Sau ngày thi đấu thứ nhất của giải đấu AoE DE Mini kết thúc, 4 cái tên xuất sắc nhất góp mặt vào bán kết là Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào - Cam Quýt - U98. Trong đó Chim Sẻ gặp Mạnh Hào còn Cam Quýt đối đầu U98. Với sự khác biệt về trình độ và không phụ lòng người hâm mộ sau ngày thi đấu đầu tiên, Chim Sẻ - Cam Quýt thắng dễ với cùng tỉ số 6-1 trước Mạnh Hào - U98. Trận đấu giữa Chim Sẻ và Cam Quýt được coi là chung kết trong mơ khi 2 game thủ đều có màn trình diễn ấn tượng và đều xứng đáng với tấm vé cho trận đấu cuối cùng.

Chim Sẻ Đi Nắng - Cam Quýt dê dàng thắng 6-1 Mạnh Hào - U98


Vẫn biết Cam Quýt cũng đang toàn thắng và rất khỏe nhưng trước khi trận chung kết diễn ra, số đông người hâm mộ đều tin tưởng vào chiến thắng cho Chim Sẻ Đi Nắng. Cũng dễ hiểu với tâm lý đó của người hâm mộ khi Chim Sẻ có kinh nghiệm hơn và khác biệt hơn ở thể loại AoE DE. Và nhận định đó ngay lập tức được chứng minh. Chim Sẻ nhập cuộc với sự chắc chắn và kinh nghiệm, rất nhanh thì Cam Quýt đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp trong kèo đấu chạm 7.

Chim Sẻ nhập cuộc tốt hơn với 3 trận thắng đầu tiên


Xem thêm:

Lý do khiến VaneLove và Mạnh Hào xô xát


Tưởng chừng sau khi thắng nhanh 3 trận đầu tiên, Chim Sẻ sẽ xử lý nhanh đối thủ một cách dễ dàng. Nhưng không, Cam Quýt cho thấy anh không phải tay mơ mà có thể dễ bị bắt nạt. Cam Quýt vùng lên quá mạnh mẽ khiến đối thủ Chim Sẻ có lẽ cũng phải ngỡ ngàng. Với sự quyết tâm, lối đánh cống hiến cùng sự biến ảo, Cam Quýt đòi lại những gì đã mất ở 3 trận đầu tiên bằng 4 chiến thắng liên tiếp để lần đầu vươn lên dẫn trước Chim Sẻ với tỷ số 4-3. Có những trận thắng ngay trên sở trường đối thủ như thủy chiến, tay to, móc máy của Cam Quýt khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Cam Quýt vùng lên và thằng liên tiếp 4 trận để dẫn trước Chim Sẻ


Ở những trận đấu tiếp theo 2 game thủ giằng co nhau từng trận đến kết quả 5-5. Lúc này Chim Sẻ lại cho thấy cái duyên và sự bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng. Với 2 trận liên tiếp quân bài nhỉnh hơn và sự bình tĩnh, chắc tay, Chim Sẻ đã hạ gục Cam Quýt với tỷ số 7-5. Một chiến thắng quá vất vả của Chim Sẻ chứ không hề dễ dàng như khán giả đã hình dung trước kèo.

Cam Quýt rất hay nhưng chức vô địch vẫn lựa chọn Chim Sẻ

 

Thực ra việc Chim Sẻ vô địch không phải là điều gì đó quá xa lạ. Hơn nữa ở bộ môn AoE DE, Chim Sẻ là người có kinh nghiệm chinh chiến nhiều nhất và tỏ ra khác biệt so với 7 game thủ còn lại. Tuy gặp đôi chút khó khăn ở trận chung kết nhưng Chim Sẻ vẫn thể hiện bản lĩnh và lên ngôi vô địch. Đó mới là sự khác biệt. Thậm chí ở giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 sắp tới, Chim Sẻ cũng sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Chính Chim Sẻ cũng thể hiện sự tự tin sẽ chắc chắn dành được 1 trong 2 tấm vé đi Đức. Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Chim Sẻ có chia sẻ ảnh chụp đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, visa, thậm chí còn đổi trước tiền Euro trong khi vòng loại tại Việt Nam còn chưa diễn ra. Động thái này của Chim Sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Vì đối với người hâm mộ AoE nói chung, Chim Sẻ xứng đáng và việc Chim Sẻ mang hình ảnh Việt Nam ra đấu trường quốc đế là một điều đáng tự hào.

Chim Sẻ chuẩn bị trước đầy đủ giấy tờ khi giải đấu chiến thức còn chưa diễn ra


Xem thêm:

Nước sắp đến chân liệu còn kịp nhảy?


Còn đối với riêng Cam Quýt, mặc dù thua trận chung kết nhưng thắng cả một giải đấu. Ở những bài viết trước, aoe247.com cũng đã nhắc đến lý do Cam Quýt có kết quả tốt như vậy ở bộ môn AoE DE là do cả một quá trình chăm chỉ tập luyện nghiêm túc, tất cả đều là nỗ lực chứ không hề do may mắn. Trước kia Cam Quýt vướng kha khá lùm xùm liên quan đến việc thi đấu hời hợt, thiếu nhiệt nhưng hình ảnh đó hoàn toàn thay đổi trước thềm giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022. Chính tính chất quan trọng của giải đấu này đã tạo nên một Cam Quýt lột xác như vậy. Và với những gì đã thể hiện, Cam Quýt được người hâm mộ tin tưởng là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé thứ 2 đi Đức cùng Chim Sẻ Đi Nắng. Có thể nói, Cam Quýt đã chạm 1 tay vào tấm vé danh giá này.

Cam Quýt nhận được mưa lời khen sau màn thể hiện ở giải AoE DE Mini


Chỉ là giải đấu tiền trạm những có thể thấy AoE DE Mini đã rất thành công và thu hoạch nhiều cái nhìn tích cực của khán giả về game thủ cũng như bộ môn AoE DE mới lạ. Giải đấu chính AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Các game thủ vẫn đang gấp rút tập luyện. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu có bất ngờ gì xảy ra vào những ngày sắp tới hay không hay Chim Sẻ vẫn sẽ dễ dàng đưa tấm vé về hành trang đã chuẩn bị sẵn của mình và Cam Quýt sẽ chạm 1 tay còn lại vào tấm vé cuối cùng. Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục và gửi tới các bạn tại aoe247.com .


AoE Tiêu Điểm:

ShenLong đọ trình điều R với Chim Sẻ



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: