Aoe tiêu điểm : Những trận đấu hay trong kèo đấu 33 Shang, Assy tối 23/2

Thứ sáu ngày 24-02-2023

Tối 23/2 kèo đấu 33 đầy căng thẳng đã diễn ra giữa clan SBS và các game thủ Trung Quốc gồm Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh và Hòa Hải. Để cho cân bằng thì kèo đấu này bên phía SBS phải có một người hơi yếu một chút so với phần còn lại chính là slot của Nam SC.

Chính vì đánh trên sở trường cung R Shang của người Trung Quốc nên kèo đấu đã diễn ra rất căng thẳng và không hề dễ dàng gì cho bên phía SBS, chúng ta có thể điểm qua vài trận đấu đáng xem trong kèo đấu vừa qua.

1. Trận 5 - CSĐN gánh còng lưng

Đây là một trận đấu tốn cực nhiều sức của CSĐN, khi mà game thủ này phải gánh cả hai người đồng đội là Nam Sc và Truy Mệnh . Tuy nhiên cũng phải nói rằng hai game thủ này đã làm rất tốt trong việc cầm chân Hòa Hải và Đổ Thánh ở giai đoạn đấu. Cuộc đấu sau đó giữa CSĐN và Tiểu Thủy Ngư là cuộc chiến đời 4 và CSĐN đã theerhienej được bản lĩnh tay to của mình vừa đánh vừa bơm cho Nam SC lên 4.


>>> xem trận 5 kèo Aoe Việt Trung tại đây <<<


2. Trận 6 - Khó của Nam Cường

Đây là trận đấu mà bên phía Trung Quốc đã làm cực tốt trong việc đúng người, đúng thời điểm, thế trận đang có phần hơi đuối cho bên SBS. Truy Mệnh quyết định có một tình huống lên 4 sớm nhằm thay đổi thế cục nhưng phía Trung Quốc đoán biết được và họ đã tổ chức bóp chết ngay Truy Mệnh đúng thời điểm nhạy cảm nhất.


>>> xem trận 6 kèo Aoe Việt Trung tại đây <<<


3. Trận 10 - Một cánh én nhỏ không làm nên mùa xuân

Hai bên lên đời và thi đấu gần như ngang ngửa lẫn nhau trong suốt quá trình của trận đấu, nhưng với một tình huống bật 4 bất chợt của game thủ Đổ Thánh đã khiến cho cục diện thay đổi, cho dù phía SBS đã ốp nhà ngay nhưng không dứt điểm được đối phương. Sau đó CSĐN cũng lên 4 với time rất to nhưng sự khác biệt về C với R lúc này đã quá rõ rệt, khá tiếc cho trận đấu này


>>> xem trận 10 kèo Aoe Việt Trung tại đây <<<


4. Trận 13 - Bật ngược

Một trận đấu BLV của SBS phải thở khẽ khi mà hai bên đưa về thế giằng co nhau, Đổ Thánh và Hòa Hải đều đã gần như sắp feat. Không thể nói rằng bên phía SBS chắc chắn thắng trận đấu này khi mà chủ lực có thể tạo đột biến như CSĐN cũng đang bị quấy rất rát. Thế nhưng một tình huống quít khá bất ngờ khi mà thế trận chưa quá rõ ràng đã khiến kèo đấu kết thúc với chung cuộc 4-3 Assy cho bên SBS


>>> xem trận 13 kèo Aoe Việt Trung tại đây <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: