Giằng co quá lâu, CSĐN quyết định làm một việc khiến cho Nhãn Tử khiếp vía

Thứ bảy ngày 25-02-2023

Siêu Xayda là cấp độ sức mạnh nổi tiếng của những người Xayda trong bộ truyện "Bảy viên ngọc rồng" quen thuộc với nhiều thế hệ 8x 9x của Việt Nam. Khi mà khỉ con SongoKu càng đánh thì càng khỏe và sẽ chuyển cấp sức mạnh của mình với một trạng thái khác. Và ngày hôm qua CSĐN cũng đã hóa "siêu xayda"

Tất nhiên, đó chỉ là cách ví von đối với CSĐN trong kèo đấu với Nhãn Tử ngày hôm qua. Nhất là ở trận đấu thứ 5 khi mà hai bên giằng co nhau tới hơn 40 phút trong game mà CSĐN không tài nào dứt điểm được Nhãn Tử. Hải Mario còn phải thốt lên là Nhãn Tử ăn gì mà khỏe thế, cảm giác đẩy mãi không làm sao vào được nhà của Nhãn Tử.


>>> Xem lại trận đấu này tại đây <<<


Càng đánh càng mỏi tay trong khi đó còn trận đấu 2vs2 ngay đằng sau nữa. Đã khiến cho CSĐN quyết định đẩy sức mạnh của quân mình lên một cấp độ khác. Đó là anh xây tới 19 cái BA để mỗi lần sóc quân có thể có được một lượng quân cực lớn ( gần một kích ). Và dùng chiến thuật " lấy thịt đè người" khiến cho Nhãn Tử không còn khả năng chống cự.

Và đúng là sau khi xây xong và nở turn quân khủng khiếp thì ngay lập tức Nhãn Tử quít ngay, không biết game thủ Trung Quốc sau khi nhìn nhà CSĐN sẽ nghĩ gì ? 


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: