Phản ứng của những người trong giới Aoe sau bài viết của bầu SG360

Thứ bảy ngày 11-03-2023

Là người đã đi với Aoe từ những ngày đầu, thậm chí rất tâm huyết với Aoe. Không khó hiểu khi status chia tay của ông bầu này thu hút tới hơn 700 cmt. Tuy bài viết có tâm trạng rất nặng nề, tuy nhiên chúng ta sẽ cùng lướt qua những cmt đáng chú ý của những người đã và đang sinh hoạt trong cộng đồng Aoe.

Đầu tiên chính là idol của kênh Aoe Tấu Hài, chính là game thủ VaneLove phải cmt không thể thẳng thật hơn. VaneLove là người trong cuộc và là một game thủ vẫn đang thi đấu, chính bản thân anh cũng đã góp mặt trong các giải đấu gần đây. Nhưng có vẻ như anh cũng không còn hài hước nữa khi nhắc tới chuyện này.



Và đây là cmt gây nhiều bất ngờ nhất của chính ông bầu Diego ( Pep ), có lẽ rằng đằng sau một hình mẫu lý tưởng mà ngày nay các fan aoe nhìn thấy còn rất nhiều những góc khuất mà có lẽ chưa bao giờ các anh lớn của Aoe nói ra, phần vì giữ thể diện cho các em, phần vì vẫn còn nghĩ cho tương lai của Aoe. Tuy nhiên sau phát ngôn ngày hôm qua của CS khi cho rằng "người có tiếng nói thì phát ngôn không chuẩn mực" ( mà gần như ai cũng biết ám chỉ ai ) đã khiến cho ông bầu Diego, người đã nâng đỡ CS từ khi còn là một cậu nhóc đã đưa ra những câu hỏi trên.





Và có lẽ sắp tới cộng đồng sẽ còn được thấy nhiều góc tối của Aoe hơn nữa, khi những câu chuyện đằng sau nó chưa bao giờ được công bố.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: