CSĐN tuyên bố từ giờ sẽ có luật cấm bug 2 nhà chính khi thi đấu với Trung Quốc

Thứ hai ngày 27-02-2023

Sau khi thi đấu xong kèo đấu solo với ShenLong, chính CSĐN cũng cảm thấy không thực sự thoải mái với cách đánh của bên phía Trung Quốc. Bởi nó làm chính CSĐN cũng cảm thấy dường như mình bị coi thường, một chiến thắng 5-1 trong kèo Shang không khác gì một trò đùa, nói như cách dân dã của dân chế là nhả cho kèo.

Chính vì thế ngay sau khi kết thúc kèo đấu CSĐN đã cmt vào trong chính group của mình, xác nhận rằng sẽ không có lần chơi bug 2BN với bên phía Trung Quốc nữa.



"SBS chính thức không chơi bug 2 Bn với Trung Quốc từ giờ nhé anh em" - CSĐN

Trước đó, khi ShenLong đem lối đánh này đến cộng đồng thì nó nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía các khán giả và game thủ Việt Nam, thậm chí trở thành cơn sốt. Nhưng sau dần với việc soi timeline thì hoàn toàn có thể đoán biết được đối phương có bug nhà chính hay không, và nếu bug thì sẽ có phương án đối phó ngay lập tức. Có thể nói việc phát huy được lối đánh bug 2BN đến hiện tại đã không còn dễ dàng như trước. Nhưng...nếu dùng nó để thực hiện một mục đích khác thì sao.



Nếu một kèo đấu solo mà game thủ muốn cố tình thua thì anh ta hoàn toàn có thể thực hiện việc bug nhà chính, khi mà bug 2 nhà chính diễn ra đối phương sẽ ngay lập tức dâng A, và coi như việc bug BN phá sản, tỷ lệ thua là cực cao. Đây có thể coi là một hình thức bán độ khá kín, vì thua chỉ vì... đối phương bắt bài thôi chứ nếu tôi mà lên được đời thì còn lâu nhé.

Hi vọng sau buổi tối hôm nay, lối đánh này cần được xem xét lại, hay thì hay thật nhưng hệ lụy nó đem lại là không nhỏ



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: