Aoe tiêu điểm : Hồng Anh huy động đủ loại binh chủng vào xúc Mạnh Hào

Thứ bảy ngày 12-08-2023

Hồng Anh vốn là game thủ có sức sáng tạo thuộc vào hàng vô bờ bến với những tư duy mà không ai hiểu được. Với lối đánh ôm bom cực rát khiến khán giả vô cùng thích mắt nhưng có những lúc cũng vô cùng ố giề vì kết quả hơi ối giồi ôi.

Vẫn biết ai cũng thích một game thủ chỉnh chu như CSĐN nhưng Hồng Anh như người "tự đặt mình ra ngoài" nhưng khuôn phép cơ bản của Aoe. Dạo gần đây khi mà tâm lý có vẻ đang được thoải mái hơn, Hồng Anh bắt đầu có những sự sáng tạo gây hứng thú cho khán giả, với đúng tiêu chỉ game là để giải trí.

Ví dụ trong trận đấu thứ 9 chiều 12.8 giữa với Mạnh Hào, khi được cầm Egypt nhưng nhà xấu, lên đời sau Mạnh Hào ( Minoan ). Hồng Anh biết rằng Mạnh Hào sẽ bo nhà và lên cung A. Anh bắt đầu "múa theo cách của bạn" khi cho dân đi dâng A và tiện thể đóng thêm 3 cái nhà phù ở gần nhà Mạnh Hào.



Khi áp sát nhà của game thủ của clan Vitamin, nhận thấy đối phương đã khép kín, Hồng Anh quyết định cho cung R bắn qua rừng nhằm phá cơ sở làm ăn của Mạnh Hào, tất nhiên kế sách này chỉ có tác dụng ban đầu vì nhà của MH khá khung, đồng thời game thủ người Hải Phòng cũng đã lên A xong.

Hồng Anh phát hiện ra hướng 12h xuống nhà của Mạnh Hào có một lớp E khá mỏng, và lúc này anh quyết định đây sẽ là nơi mình sẽ đột kích. Nhưng ướm thử...thấy chưa vừa lắm, Hồng Anh quyết định sóc đông phù, xây cả K rồi xóc cả A ra để chiến đấu với Mạnh Hào.



Và sau hàng tá công tác câu kéo thời gian, hai bên cuối cùng cũng có màn đấu quân khá hay, phần thắng thuộc về ai thì mới các bạn xem clip dưới đây sẽ rõ.





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: