AoE Tiêu Điểm: Trận đấu trì trạc bật time hay của Chim Sẻ - Truy Mệnh

Chủ nhật ngày 16-10-2022

Đã khá lâu chúng ta chưa có những trận 2vs2 hightlight. Tình cờ ở kèo đấu 2vs2 Random tối ngày hôm qua giữa Chim Sẻ - Truy Mệnh vs U98 - ChipBoy đã có một trận đấu trì trạc bật time rất hay của Chim Sẻ và Truy Mệnh.


Đây là trận 3 C4. Chim Sẻ - Truy Mệnh (Greek - Min) vs U98 - ChipBoy (Cho - Greek).

+ Xét về quân thì quân trận này cũng chỉ là cân. Đây là trận đấu của những con phù. Quân của U98 - ChipBoy đều có phù full công nghệ trong đó có một phù tuyển. Còn quân của Chim Sẻ - Truy Mệnh chỉ có 1 phù full công nghệ và 1 phù lởm nhưng trong đó Min có khả năng chuyển cung A chống phù và cân map.

+ Xét về bài vở thì U98 - ChipBoy có bài đẹp hơn, lên đời sớm hơn 1 chút nhưng bài Chim Sẻ - Truy Mệnh cũng không hề xấu.


Tin liên quan:

Chim Sẻ thắng do quân bài?


Cùng cánh với Greek của ChipBoy, Chim Sẻ lựa chọn dâng T, ken E ôm bom rất hay khiến đối thủ không ăn được vàng thời điểm đầu.


Truy Mệnh là bài Min chui hốc đánh thẳng cung A. Sát với anh là 1 nhà phù tuyển Cho lên sớm nhất bản đồ của U98 nên không tránh khỏi bị công phù rất sớm. Rất may là bãi vàng nằm sâu trong hộc nên đó không phải là vấn đề của Truy Mệnh.


ChipBoy vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước một Chim Sẻ ôm bom quá rát và không thể yên ổn để ăn vàng.


Dâng 3 P không dứt điểm sớm được Truy Mệnh và đồng đội ChipBoy đang thất thế trước Chim Sẻ nên U98 quyết định lui về nhà sóc dân phát triển chơi bài chém kẹp phù.


U98 - ChipBoy phối hợp quân ốp nhà Greek khiến Chim Sẻ mặc dù rất nhiều tay nhưng cũng đã phải yếu đi nhiều. Lúc này timeline đã khá đì cho bộ đôi của EGO và U98 là người đang to nhất bản đồ.


AoE Tấu Hài:

Các kiểu khán giả xem kèo VaneLove vs Chim Sẻ


Sau một khoảng thời gian thấy đối thủ án binh bất động, Truy Mệnh cũng đã khá khỏe và tụ được cung A. Anh quyết định đẩy cung A sang nhà U98 những bị sự phản kháng quá mạnh nên đành phải rút lui. Chim Sẻ đưa quân sang hỗ trợ cho Truy Mệnh nhưng U98 quá khỏe và cân đôi.


Lúc này timeline của Chim Sẻ còn quá bé và phải đưa những con dân cuối cùng sang nhà của Truy Mệnh hồi.


Với khả năng cầm chủ lực cứng của mình, Truy Mệnh sau khi trở về nhà đã nhanh chóng nở time rất nhanh. Đây là vấn đề lớn của U98 - ChipBoy khi nếu để Truy Mệnh tụ được nhiều cung A thì bài trâu phù sẽ hoàn toàn phá sản. Biết được điều đó, U98 dồn quân ốp Truy Mệnh nhưng cựu đội trưởng Thái Bình đã có những pha đứng cung A kèm vẩy E thủ nhà rất hay khiến đối thủ không thể làm được gì nhiều.


Sắp hết vàng và nhận thấy đã đến thời điểm chín muồi, Truy Mệnh đẩy cung A nhằm dứt điểm U98. ChipBoy lúc này cũng đang hồi rất chậm nên chỉ cần Cho của U98 chết thì trận đấu sẽ được định đoạn. Khi đưua quân sang ốp, Truy Mệnh mới biết U98 cũng không còn vàng và phải đào đá sóc quẩy. Lượng quân của U98 - ChipBoy cũng không đủ để cản bước Truy Mệnh nên đành chấp nhận thất bại trong một trận đấu mà đối thủ quá kinh nghiệm và trì trạc.


Xem thêm:

Đế chế giai đoạn 1997 - 2011: Lịch sử đáng tự hào


Chung cuộc Chim Sẻ - Truy Mệnh thắng 3-2 về C U98 - ChipBoy. Cùng xem lại trận đấu rất hay của Chim Sẻ - Truy Mệnh và đón xem những hightlight khác tại aoe247.com .





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: