Chim Sẻ bị cho là quá "lộc" trong những chiến thắng gần đây.

Thứ bảy ngày 15-10-2022

Sau những chiến thắng của Chim Sẻ Đi Nắng trước Cam Quýt và Hồng Anh, đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra. Đa phần người hâm mộ cho rằng những chiến thắng của Chim Sẻ là điều hiển nhiên và trình độ của anh đã vượt xa phần còn lại. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng chiến thắng của Chim Sẻ một phần do quá lộc lá về quân bài.

2 trong những chiến thắng gần đây của Chim Sẻ Đi Nắng trước Cam Quýt và Hồng Anh


Xem thêm:

Người duy nhất thắng được Chim Sẻ Đi Nắng


Cứ sau mỗi trận đấu có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng, đặc biệt là những trận đấu Chim Sẻ dành chiến thắng thì yếu tố quân bài lại bị lôi ra bàn tán, mổ xẻ. Những trận gặp Cam Quýt và Hồng Anh gần đây cũng vậy. Chúng ta sẽ không phân tích sâu đến quan điểm quân bài đẹp hay xấu, đỏ hay do chắt chiu do mỗi người lại có mỗi góc nhìn khác nhau và đây cũng là câu chuyện muôn thủa bao năm nay không có lời giải. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng xem những khán giả AoE nói gì khi cho rằng Chim Sẻ quá lộc trong những chiến thắng gần đây.

Nhiều ý kiến cho rằng Chim Sẻ quá lộc lá về quân bài


Cuộc chơi nào cũng có những ý kiến trái chiều. AoE nói chung và Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù đây không phải là vấn đề mới những vẫn dành được rất nhiều sự quan tâm. các bạn hãy cùng để lại ý kiến cá nhân tại bài đăng trên fanpage AOE Tấu Hài nhé!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: