Người duy nhất thắng được Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ hai ngày 12-09-2022

Chim Sẻ Đi Nắng gần như đã đạt đến cảnh giới cao nhất trong bộ môn Đế Chế. Hiện nay số người có thể hạ gục được Chim Sẻ ở các thể loại là đếm trên đầu ngón tay. Riêng ở thể loại cung R Shang thì hiện tại thì con số đó lại càng hiếm.


Một trong những người gần đây đánh bại được Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại cung R Shang là Tiễn Như Vũ. Ở kèo đấu Solo Shang ngày 18/7/2022, Tiễn Như Vũ đã đại thắng 4-0 Chim Sẻ. Mặc dù ngày hôm đó bài vở không ủng hộ cho Chim Sẻ nhưng việc thua trắng trước Tiễn Như Vũ đã tạo nên cơn địa chấn trong cộng đồng AoE 2 nước Việt Nam - Trung. Tuy nhiên kèo chạm 4 vẫn chưa được coi là kèo quá dài

Tiễn Như Vũ đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng trong kèo đấu chạm 4


Người thứ còn lại mà chúng tôi chuẩn bị nhắc đến không ai khác chính là ShenLong. Tối qua ngày 11/09/2022, Chim Sẻ tiếp ShenLong trong một kèo đấu Solo cung R Shang chạm 6. Kèo đấu được coi là chạm dài. Trước cuộc đối đầu này thì ShenLong cũng đã có những trận thua liên tiếp trước Chim Sẻ. Xét về lương quan lực lượng thì đây vẫn là kèo rất khó cho ShenLong. Đặc biết là ở những kèo đấu chạm dài luôn là lợi thế Cho Chim Sẻ Đi Nắng.


Xem thêm:

Cộng đồng AoE sẽ ra sao nếu thế chân vạc tan rã?


Người hâm mộ cho rằng để có thể dành chiến thắng thì giống như Tiễn Như Vũ, ShenLong phải nhận được sự ủng hộ của bài vở. Tuy nhiên với những khán giả theo dõi kèo đấu tối ngày hôm qua thì hình dung đó hoàn toàn khác. Trong một buổi tối thăng hoa của ShenLong, anh thi đấu hoàn toàn sòng phẳng với đại kình đình khi bài vở chỉ được cho là cân. Thậm chí có trận Thần Long Trung Quốc còn vượt khó để dành chiến thắng khi rơi vào những thế bất lợi.

Hiện tại chỉ ShenLong mới có thể hạ gục Chim Sẻ ở kèo đấu chạm 6


Kèo đấu kết thúc với chiến thắng 6-4 dành cho game thủ ShenLong. Đây là chiến thắng vô cùng ý nghĩa dành cho ShenLong. Không còn cóng trước Chim Sẻ, ShenLong thi đấu tự tin, tạo ra áp lực lớn khiến đối thủ giày dặn kinh nghiệm như Chim Sẻ cũng có vài tình huống xử lý lỗi. Sẽ có nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh chiến thắng của ShenLong. Tuy nhhiên phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại, người có thể thắng được Chim Sẻ Đi Nắng trong kèo Solo cung R Shang chạm dài chỉ có duy nhất một mình ShenLong.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: