AoE Tấu Hài: Các kiểu khán giả xem kèo VaneLove vs Chim Sẻ

Thứ ba ngày 20-09-2022

Những ngày qua, người hâm mộ AoE hết đồng hành cùng giải đấu căng thằng sau đó lại hít hà cùng drama chưa có hồi kết. Cộng đồng AoE đang trở lên rất nóng. Và trận chiến giữa VaneLove và Chim Sẻ không khác gì cơn mưa rào để hạ nhiệt bầu không khí oi bức này.


Kèo đấu chạm 3 về C giữa VaneLove vs Chim Sẻ sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay ngày 20/9/2022. Chúng ta không cần phải phân tích quá nhiều về Chim Sẻ, VaneLove cũng như tương quan lực lượng hay yếu tố chuyên môn của kèo đấu này vì đã không còn xa lạ. Nhưng chắc chắn một điều, kèo đấu giữa 2 cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất cộng đồng AoE sẽ thu hút một lượng khán giả khổng lồ. Bây giờ, hãy cũng aoe247.com điểm qua những kiểu khán giả khi xem kèo VaneLove vs Chim Sẻ:

(Lưu ý: Bài viết mang tính chất vui vẻ và sử dụng từ ngữ mang đậm phong cách AOE Tấu Hài)

Kèo đấu Chim Sẻ vs VaneLove được quan tâm đặc biệt


1. Người hâm mộ AoE thuần túy.

"Mấy nay toàn AoE DE, lâu lắm chưa được xem kèo Solo Random khô máu nào. Lại còn Chim Sẻ đánh với VaneLove nữa chứ. Chắc chắn tối nay phải thu xếp để xem kèo mới được"


2. Khán giả khó tính.

"Vcl Chim Sẻ Solo VaneLove ạ. Vãi cả kèo. Kèo vô đạo đức. VaneLove thì tuổi gì. Sẻ chấp Shang cho nó mát Không cần xem cũng biết kèo 3-0 về C nghỉ sớm. VaneLove có chạm là may lắm rồi".


3. Khán giả nghiêm túc.

"Kèo khoai cho VaneLove quá.  Solo với Chim Sẻ thì khê. Chắc là Sẻ thắng thôi. Nhưng VaneLove dạo này đang bay, cứ xem xem Love nay thi đấu như thế nào".


3. Khán giả ưa tấu hài.

"Vãi kèo tấu hài à. Tối nay xem ông Love múa may cái gì. Hết kèo lại tha hồ bị thằng AOE Tấu Hài nó bôi bác cho mà xem".


4. Fan AoE "trung lập".

"Mình là fan trung lập. Xem vui vẻ thôi. Ai thắng cũng được nhưng Sẻ thua thì càng tốt. Đm thắng mãi".


5. Fan Chim Sẻ.

"VaneLove nay ăn gan hùm à mà dám nhận kèo này. Thắng mấy trận nghĩ nhai được Sẻ chắc. Tối xem Sẻ củ hành Love mới được ... Nhưng mà thôi VaneLove cố lên. Xem Sẻ đệ bị ăn hành cũng sướng".


6. Fan VaneLove.

"Idol Love dạo này khỏe vcđ, Bi - Hồng Anh - Chip - Quýt nằm hết rồi. Tối nay mà thịt được Sẻ nữa thì tuyệt cmn vời. Chỉ cần quân bài ngon là chơi thoải mái. Cố lên idol. Đỏ ăn tất!".


7. Khán giả hệ "bàn phím".

"Ông Love thì đánh cái lìn gì kèo này. Thằng Sẻ đánh với Love lại nhả nhớt cho mà xem. Tối xem thằng nào đáng ngu hay nhả nhớt tao chửi chết cụ thằng đó luôn".


8. Khán giả hệ hóng.

"Kèo hay đấy. Tối nay xem 2 máy. Thể nào chả có tấu hài hay chửi nhau. Vui đáo để".


9. Khán giả đam mê.

"Tối đang rảnh lại có kèo hay xem. Tắt cmn nó chat. Kệ xừ mấy thằng kia nói gì thì nói".


Trên đây là những kiểu khán giả chính khi xem kèo VaneLove vs Chim Sẻ được Admin aoe247.com tổng hợp từ kinh nghiệm 20 năm xem chế. Các bạn thuộc kiểu khán giả nào? Còn kiểu khán giả nào khác chưa được nhắc đến trong bài viết này? Hãy cùng bàn luận tại fanpage AOE Tấu Hài và đón xem những bài viết thú vị khác tại aoe247.com nhé!


Xem thêm:

Top 1 AoE DE không phục trước tấm vé đi Đức


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: