Top 1 AoE DE không phục trước tấm vé đi Đức

Thứ ba ngày 20-09-2022

Mới đây, VNS_Cool - game thủ được coi là top 1 AoE DE đã lên tiếng bay tỏ quan điểm về cách tổ chức vòng loại tại Việt Nam giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 cùng 2 tấm vé đi Đức của cộng đồng AoE 1.


VNS_Cool có thể mới chỉ được biết tới với nhiều người hâm mộ AoE 1 qua những kèo đấu giao hữu gần đây với Chim Sẻ Đi Nắng nhưng ở cộng đồng AoE DE anh được coi là 1 trong những game thủ xuất sắc nhất và cũng từng là cái tên số má ở cộng đồng AoE. Tên thật của Cool là Nguyễn Kim Huy, sinh năm 1992 tại Phan Rang - Ninh Thuận. Mới đây, Cool đã có những chia sẻ xoay quanh cách tổ chức vòng loại tại Việt Nam giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 cùng 2 tấm vé đi Đức của cộng đồng AoE 1.

Quan điểm của top AoE DE VNS_Cool


Nói một cách vắn tắt và dễ hiểu những quan điểm của VNS_Cool như sau:

+ Cool không đồng tình với các tổ chức vòng loại tại Việt Nam giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 khi không có các vòng sơ loại như AoE 2 - 4. Do phía Chim Sẻ Đi Nắng Studio có tiếng nói lớn với nhà tài trợ nên chỉ có các game thủ top AoE 1 được tham gia mà thiếu đi các top AoE DE Việt Nam và thế giới.

+ Trình độ AoE DE của phần lớn các game thủ tham dự là rất thấp.

+ Các trận đấu AoE tại giải vừa rồi chủ yếu là tấu hài, diễn xiếc, mua vui cho khán giả.

+ Nếu chỉ tính trong khuôn khổ giải này thì Cool cho rằng chỉ Chim Sẻ và Cam Quýt là xứng đáng có vé đi Đức.


AoE Tiêu Điểm:

Chim Sẻ vs Cam Quýt. Trận đấu mãn nhãn từ 2 trường phái đối lập.


Thực ra vấn để cơ cấu tổ chức không phải mới có từ phát biểu của VNS_Cool mà đã xuất hiện từ khi danh sách 8 game thủ tham gia đầu tiên được công bố. Có chăng vấn đề trở nên nóng hơn khi các trận đấu tại giải đã kết thúc cũng như được bắt nguồn từ một game thủ top AoE như Cool. Ngay sau khi bày tỏ quan điểm trên, Cool lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của của người hâm mộ. Người đồng tình, người lại phản đối.

Nhiều ý kiến trái chiều


Tuy nhiên sự việc chưa dừng lại ở đó khi Cool tiếp tục lên tiếng đặt câu hỏi mang ý bảo vệ quan điểm của mình và phản bác lại những ý kiến của phần đông người hâm mộ. Cool cho rằng nếu giải đấu để tri ân AoE 1 thì tại sao trận chung kết tại Đức chỉ đánh AoE DE. 

Cool lên tiếng bảo vệ quan điểm cá nhân


Xem thêm:

Lý do giải đấu Wololo ít quay máy của Chim Sẻ Đi Nắng


Hiện tại câu chuyện xoay quanh 2 tấm vé đi Đức vẫn còn đang rất nóng. Vẫn còn quá nhiều ý kiến trái chiều và thắc mắc. aoe247.com sẽ có bài viết chi tiết nhất để giải đáp cụ thể về vấn đề này để gửi tới các bạn. Rất mong quý khán giả đón đọc!




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: