Lý do giải đấu Wololo ít quay máy của Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ hai ngày 19-09-2022

Trong kèo đấu bán kết của giải Wololo tối qua 18.9.2022. Rất nhiều khán giả đã vào xem luồng livestream trực tiếp của giải đấu tại fanapge của Chim Sẻ Đi Nắng. Con số có thời điểm suýt soát 70k mắt xem. Cho thấy sức hút của giải đấu này hấp dẫn như thế nào.

Kể cả ngay khi nội dung Aoe 1 kết thúc, hai game thủ chuyển qua nội dung Aoe DE thì lượng khán giả xem vẫn đạt hơn 30k cho dù môn Aoe DE là tương đối khó xem với nhiều khán giá khó tính. Tuy nhiên có một thắc mắc mà nhiều khán giả không hiểu, thay vào đó liên tục chửi ban tổ chức. Khi page Sẻ mà toàn livestream màn hình Cam Quýt.

Thật ra nguyên nhân của việc này như sau

1. Việc lập ra một page riêng cho giải đấu Wololo là không đủ sức hút, và giải đấu chỉ có 1 lần nên việc lập page mới là không khả thi, nên lấy luôn page Sẻ làm page đại diện cho giải đấu. Mà page đại diện thì việc đa dạng góc quay game thủ là điều hiển nhiên.

2. Vấn đề quan trọng hơn, đó là ngoài việc phát live thì còn phát màn hình lớn tại địa điểm thi đấu. Khi mà các bình luận viên bình luận rất dễ làm ảnh hưởng đến kết quả trận đầu, chỉ cần hơi cuốn vào các thao tác quân bài thì rất dễ làm lộ bài của các game thủ. Dù đã đeo tai nghe nhưng chắc chắn các game thủ vẫn sẽ nghe được. Và để cho công bằng, mỗi game thủ sẽ lần lượt được quay máy từng trận so le nhau. ví dụ trận 1 là Cam Quýt, trận 2 là Sẻ. Việc lựa chọn game thủ nào được quay máy trước chắc chắn sẽ có sự thỏa thuận từ hai game thủ hoặc bốc thăm.

Giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp, với hai đại diện xứng đáng của Aoe Việt Nam là CSĐN và Bibi


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: