AoE Tiêu Điểm: Trận đấu phối hợp ngọt như đường với sữa của BiBi - VaneLove

Thứ ba ngày 06-09-2022

Kèo đấu 2vs2 Random chiều qua ngày 5/9/2022 giữa BiBi - VaneLove vs Hồng Anh - U98 đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-0 về C và 9-3 về trận dành cho bộ đôi của BiBiClub. Đây là kèo đấu đã được diễn ra nhiều lần. Nhìn về con người thì liên quân EGO nhỉnh hơn. Nhưng BiClub lại có sự ăn ý nên đã từng thắng khá thắng nhiều lần. Và sự ăn ý đó cũng được thể hiện trong kèo đấu 2vs2 Random ngày hôm qua. Tiêu biểu là 1 trận mấu chốt góp phần tạo nên chiến thắng rực rỡ của BiBi - VaneLove.

Đây là trận chung kết của C đấu thứ 2. BiBi - VaneLove (Per - Mace) vs Hồng Anh - U98 (Ya - Cho).

+ Xét về quân: trận này quân của BiBi - VaneLove được đánh giá cửa trên với sự đột biến tiềm tàng và chất lạc đà của Per cũng như khả năng chống phù của Mac. Quân của Hồng Anh - U98 cũng không hề yếu và vẫn có những bài đánh có thể khắc chế được đối phương.

+ Xét cề bài vở lên đời: bài vở của bộ đôi BiBiClub được coi là đẹp hơn khi có BiBi cầm Per đột biến kích 8p48s lên đời sớm nhất bản đồ. VaneLove lên đời muộn nhất bản đồ nhưng không quá xấu so với Hồng Anh - U98.

BiBi cầm bài Per đột biến kích 8p48s


Lên đời 3 sớm nhất bản đồ, BiBi ăn được ngay turn dân bãi quả của U98 sau đó đi quản khiến game thủ Nghệ An yếu đi khá nhiều.

U98 là nạn nhân đầu tiên của BiBi


Xem thêm:

VaneLove lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu


Bài Per siêu khỏe và có thể khung nhưng BiBi không lựa chọn chuyển A sớm mà thay vào đó là sử dụng bài chơi 3P. Đây là quyết định rất tinh tế của BiBi để bắt bài đối phương. Vừa thủ được cho 2 dân không bánh xe Per - Mac khỏi chém Cho, vừa chống lại bài chơi phù của đối phương. 

Bài 3P cực quái của BiBi


Ya của Hồng Anh lựa chọn đánh cung A thủ phù. Đây là bài đánh tối ưu của Ya trong trận này. Thấy thế, VaneLove nhà sát ngay cạnh dâng dân công K Mace. BiBi cũng mang phù và lạc đà lên kết hợp cùng.

BiBi - VaneLove phối hợp quá nhuyễn trong pha công K


VaneLove giã K Mace còn BiBi phù dân nội ứng ngoại hợp vô cùng ăn ý nên không khó thể khiến Ya Hồng Anh bung nhà. VaneLove cho chém Mace vào ăn phù trước sau đó Per BiBi mới kèo quân vào kết hợp. Đây là pha kết hợp quân chuẩn trong sách giáo khoa của bộ đôi BiBiClub.

Tình huống đấu quân khi lọt nhà cũng cực kỳ chuẩn chỉ

Xem thêm:

Đường lui của cộng đồng AoE Việt Nam

U98 sau khi bị Per chém yếu lực từ đầu chỉ còn một bài duy nhất là chơi phù và công lên nhà Per BiBi. Vì có mang phù sang cứu Hồng Anh thì cũng sẽ không cứu được và mất phù.

U98 bị rơi vào thế "tiễn thoái lưỡng nan" chỉ còn biết chơi trâu P


Sau khi dọn nhà Ya Hồng Anh, BiBi - VaneLove tiếp tục kết hợp quân để khử U98. Những con chém Mace của VaneLove tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của Hồng Anh - U98.

Những phà phối hợp quân của BiBi - vaneLove là điểm nhấn trong trận đấu này


Hồng Anh - U98 chấp nhận thua cuộc trong một trận đấu khó. Nhưng phải dành những lời khen cho BiBi - VaneLove ở một trận đấu chuẩn chỉ về chiến thuật và đặc biệt là những tình huống phối hợp ngọt ngào như đường với sữa của cặp bài trùng này.

Một trận đấu khó cho Hồng Anh - U98 nhưng cũng rất đáng khen cho sự ăn ý của BiBi - VaneLove

Xem lại những pha kết hợp quân như đường với sữa của BiBi - VaneLove:



Xem thêm:

Thắng 3 kèo trong 1 ngày. BiBi vẫn tổn thất nặng nề


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: