Thắng 3 kèo trong 1 ngày. BiBi vẫn tổn thất nặng nề

Chủ nhật ngày 04-09-2022

Trong ngày hôm qua 3/9/2022, BiBi đã chiến thắng cả 3 trên 3 kèo đấu góp mặt. Tuy nhiên BiBi vẫn vấp phải một sự cố không hề hy hữu.

Cụ thể, trong 1 ngày thi đấu có 3 kèo Solo Random gặp 3 đối thủ cứng cựa U98 - Hồng Anh - VaneLove thì BiBi đã dành cả 3 chiến thắng với các tỷ số 7-5 về trận, 3-0 về C và 3-1 về C. Thành tích này được coi là ấn tượng của BiBi khi game thủ này đang có phong độ không tốt trong khoảng thời gian gần đây.

BiBi thắng cả 3 kèo Solo Random trước 3 đối thủ cứng cựa

Xem thêm:

Game thủ AoE thế giới cũng khốn đốn vì "đá map"


Với thành tích 3 kèo thắng này, BiBi nhận được tổng cộng 600.000 đồng tiền thưởng từ VEC (200k với mỗi kèo thắng). Tuy nhiên, ở kèo đấu buổi sáng gặp U98, BiBi vấp phải sự cố "cao su" với thời gian 1h30p. Đến hơn 11h kèo đấu mới được bắt đầu. Theo chia sẻ của bình luận viên, với lỗi cao su này, BiBi sẽ bị phạt 2 triệu đồng.

BiBi cao su tới 1h30p trong kèo đấu buổi sáng gặp U98


Do đó,mặc dù thắng 3 kèo nhưng BiBi vẫn lỗ 1tr4. Đây không phải là lần đầu tiên BiBi bị phạt bởi lỗi cao su này. Cho dù chế tài phạt của các đơn vị chủ quản đã rất nặng. Nhiều khán giả còn đặt cho BiBi biệt danh là "thánh cao su" là vì lý do này.

BiBi được khán giả đặt cho biệt danh "thánh cao su"

Xem thêm:

Chờ đợi kèo đấu Xuân Thứ vs Chim Sẻ


Đây là bài viết vui về sự cố mà game thủ BiBi gặp phải. Nhưng aoe247.com cũng như khán giả AoE không ủng hộ việc cao su kèo. Trừ những sự cố hy hữu, bất khả kháng thì các game thủ vẫn nên hạn chế hết mức có thể để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khán giải xem kèo.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: