Thêm 1 loạt cao thủ nằm dưới tay Xuân Thứ. Chờ đợi Chim Sẻ vỗ cánh

Thứ sáu ngày 02-09-2022

Cái tên Xuân Thứ liên tục được nhắc đến trong tháng 8 với chuỗi thành tích ấn tượng. Với phong độ rất cao gần đây, người hâm mộ AOE cũng vô cùng tiếc nuối trước sự vắng mặt của Xuân Thứ trong giải đấu chuẩn bị cho hành trình tới nước Đức. Và để chứng minh cho năng lực của mình, Xuân Thứ lại 1 lần nữa hạ gục 1 loạt cao thủ top.

Trong ngày hôm qua 1/9/2022, Xuân Thứ ra sân ở thể loại Solo Random trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs BiBiClub thuộc khuôn khổ lượt đi giải đấu AoE Star League 2022. Ở vòng đấu này, Xuân Thứ sẽ chạm trán 2 đối thủ mạnh nhất của BiBiClub là BiBi và VaneLove. Đây là kèo đấu được người hâm mộ AoE mong chờ giữa "tâm bão" lùm xùm xoay quanh tấm vé đi Đức. Không phụ lòng người hâm mộ, Xuân Thứ tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao cùng với lối tấn công đẹp mắt cuốn hút người xem. Đã có những khó khăn khi đối đầu với siêu top BiBi nhưng Xuân Thứ vẫn dành chiến thắng với tỷ số sát nút 4-3. Sau điểm số quan trọng trước BiBi, Xuân Thứ tiếp tục hạ cao thủ thứ 2 của BiBiClub là VaneLove với tỷ số cách biệt 6-1.

BiBi - VaneLove là 2 bại tướng tiếp theo của Xuân Thứ


Với 2 chiến thắng này, Danh sách những game thủ bị hạ gục dưới tay Xuân Thứ trong vòng 1 tháng gần đây thêm dài, trong đó có gần như hết các top của AoE Việt Nam như: BiBi, Hồng Anh, U98, ChipBoy, VaneLove. Một thành tích không thể ấn tượng hơn của game thủ Clan AoE Hà Nội. Một điểm đặc biệt nữa là Xuân Thứ chính là game thủ xuất sắc nhất ở 2 nội dung Solo Random và 4vs4 Random ở tháng 8.

Xuân Thứ ẵm trọn 2 vị trí xuất sắc nhất nội dung Solo Random và 2vs2 Random của tháng 8

Xem thêm:

Thống kê thành tích game thủ tháng 8/2022. Ấn tượng cái tên Xuân Thứ

Trước phong độ ấn tượng của Xuân Thứ, nhiều người hâm mộ nhắc đến cái tên Chim Sẻ Đi Nắng. Chim Sẻ luôn là "trùm cuối", chuẩn mực để các game thủ thử thách bản thân ở thể loại Solo Random. Người hâm mộ muốn Xuân Thứ đối đầu đầu với Chim Sẻ một là để kiểm chứng sức mạnh của game thủ Hà Nội, hai là phần lớn tìm thêm một cái tên có thể hạ được Chim Sẻ sau chiến thắng gần đây của Cam Quýt và ChipBoy. Biết rằng đây vẫn là một thử thách lớn của Xuân Thứ nhưng chưa thử chưa biết. Chỉ kết quả mới nói lên tất cả. Khoảng 2 năm trước, Chim Sẻ cũng đã từng phải vất vả mới có thể vượt qua được "trảm tướng Hà Nội" tại giải.

2 năm trước Chim Sẻ Đi Nắng cũng từng toát mồ hổi hột để có chiến thắng trước Xuân Thứ

Nếu được diễn ra trong tương lai sắp tới thì cuộc đối đầu giữa Xuân Thứ vs Chim Sẻ Đi Nắng sẽ là trận đấu hot nhất thời điểm hiện tại. Mà nếu kèo đấu này không được diễn ra thì Xuân Thứ vẫn xứng đáng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ với những gì game thủ này đã thể hiện trong khoảng thời gian vừa qua. Mọi thống tin về kèo đấu sắp tới và những yếu tố bên lề sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Xem thêm:

Chim Sẻ Đi Nắng đánh rơi kỷ lục


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: