Chim Sẻ Đi Nắng đánh rơi kỷ lục

Thứ sáu ngày 02-09-2022

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục để thua ngày thứ 2 liên tiếp và đánh rơi kỷ lục vô địch.

Ở một bài viết trước đó aoe247.com cũng đã đề cập đến trận thua đậm 2-9 của Chim Sẻ Đi Nắng tại Giải đấu AoE Đế Vương Cup - Season 3 - Mùa Thu Chi Biến trước 2K1 Bắc Ninh - Next Gà Rừng. Trận thua này cũng cho thấy các game thủ AoE bán chuyên cũng đã tìm ra phương án để hạ được đối thủ cứng đầu Chim Sẻ Đi Nắng. Và Chim Sẻ cũng gặp trở ngại lớn trong công cuộc bảo vệ chức vô địch cũng như lập thêm kỷ lục 8 lần vô địch liên tiếp.


Chim Sẻ Đi Nắng thua đậm 2-9 trước 2K1 Bắc Ninh - Next Gà Rừng


Xem thêm:

Om sòm vụ việc Gunny bỏ thi đấu giữa chừng


Sau trận thua này, Chim Sẻ có 20 điểm, kém team phủi 12 điểmbị rơi vào thế bắt buộc phải thắng ở vòng cuối cùng với cách biệt 7 trận trở lên thì mới vô địch. Đây là nhiệm vụ khó khi ở vòng cuối diễn ra vào tối 1/9/2022, Chim Sẻ phải đối đầu với bộ đôi rất khỏe YuGi - 2K1 Bắc Ninh. Đây cũng chính là bộ đôi hạ gục Chim Sẻ ở cùng thể loại 1vs2 Random (2 người 1 màu) ở mùa giải trước.

Chim Sẻ bắt buộc phải thắng đậm để vô địch


Và không ngoài dự đoán, Chim Sẻ gặp quá nhiều khó khăn trước cặp YuGi - 2K1 Bắc Ninh. Chung cuộc, Chim Sẻ để thua 6-9 trước YuGi - 2K1 Bắc Ninh. Tổng tỷ số giữa Chim Sẻ và team phủi là 32-49. Với tỷ số này, team phủi  (YuGi - Xi Măng - 2K1 Bắc Ninh - Next Gà Rừng) vô địch và có 25 triệu tiền thưởng, Chim Sẻ Đi Nắng nhận được 15 triệu.

Team phủi chính thức vô địch mùa đầu tiên sau 9 mùa đã tổ chức

Xem thêm:

Thống kê thành tích game thủ tháng 8/2022. Ấn tượng cái tên Xuân Thứ

Ngoài việc không bảo vệ thành công chức vô địch, Chim Sẻ còn bỏ lỡ kỷ lục vô địch 9 lần liên tiếp giải AoE phong trào do GameTV tổ chức. Cùng chờ đợi mùa giải mới xem thể loại thi đấu nào sẽ được áp dụng và Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tiếp tục phải gặp những trở ngại gì. Tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: