Om sòm vụ việc Gunny bỏ thi đấu giữa chừng

Thứ năm ngày 01-09-2022

Trong cuộc đối đầu giữa BiBiClub và Thái Bình tối ngày hôm qua 31/08/2022 ở thể loại Solo Random thuộc khuôn khổ lượt đi giải đấu AoE Star League 2022, 1 sự việc hy hữu đã xảy ra. Đó chính là vụ việc game thủ Gunny bỏ thi đấu giữa chừng.

Cụ thể, theo lịch thi đấu thì Gunny sẽ gặp lần lượt VaneLove - BiBi ở 2 lượt trận tối ngày hôm qua 31/08/2022. Ở lượt trận đầu tiên gặp VaneLove, Gunny để thua chóng vánh 0-4 chỉ sau khoảng 20 phút. Kèo đánh đủ 7 trận, ai chạm 4 trước sẽ có 1 điểm nên xét theo luật thì VaneLove đã có một điểm. Những trận đấu tiếp theo sẽ là để lấy hiệu số và kiếm thêm tiền thưởng. Nhưng bất ngờ sau trận thua thứ 4, Gunny không hề lập mạng để đ.á.n.h tiếp mà nhận thua luôn. Do đó Gunny sẽ bị xử thủ 0-7. Không những thế, Gunny nhận thua luôn trận tiếp theo với BiBi. Do game thủ Tịnh Văn, người dự bị của team Thái Bình không có mặt để thay thế nên team Thái Bình đành để mất 2 điểm và -14 hiệu số.

Gunny thua chóng vánh 0-4 VaneLove và bỏ thi đấu giữa chừng ngay sau đó


Theo những thông tin được đăng từ trang tin của EGO (đã xóa) và của Chim Sẻ Đi Nắng Studio thì lý do Gunny để thua chóng vánh cũng như bỏ thi đấu giữa chừng là do game thủ này đã say rượu trước đó nên không thể thi đấu tiếp.

Thông tin từ EGO và SBS cho rằng lý do Gunny bỏ thi đấu giữa chừng là do say


Xem thêm:

Cộng đồng AoE dậy sóng vì Nam Sociu


Thông tin này ngay lập tức vấp phải những phản ứng gay gắt từ người hâm mộ. Những chỉ chích liên tục nhắm vào hành động của game thủ Gunny. Được biết đến là một trong những game thủ có cá tính mạnh nên Gunny cũng không hề chịu nhún nhường trước những bình luận chỉ trích nhằm vào bản thân.

Làn sóng chỉ trích gay gắt của người hâm mộ AoE dnahf cho Gunny

Ở một bình luận thì Gunny có chụp lại đoạn chat anh đã xin quản lý của EGO nghỉ cho nhà có việc nên không đánh 2 lượt giải vào buổi tối. Nhưng do không có thông tin thay đổi người từ phía Clan AoE Thái Bình nên Gunny vẫn thi đấu và kết quả thì các bạn cũng đã biết.

Đoạn chat mà Gunny đã chụp lại


Gunny cho biết anh đã có xin quản lý nghỉ từ chiều


Xem thêm:

Ông vua bị lội ngược dòng Hồng Anh và những lần thất bại không thể quên


Hiện tại sự việc vẫn chưa hề lắng xuống và vẫn nổ ra tranh cãi nảy lửa từ cả 2 bên. Nguồn tin từ các bên liên quan như EGO và SBS thì cho rằng lý do là Gunny đã say. Gunny thì vẫn chưa có thông tin đính chính chính thức. Tuy nhiên, việc bỏ thi đấu giữa chừng trước mắt ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của team Thái Bình, sau đó là gây ra hiệu ứng không tốt cho người hâm mộ AoE cũng như cho giải đấu. Mọi thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: