Ông vua bị lội ngược dòng Hồng Anh và những lần thất bại không thể quên

Thứ ba ngày 30-08-2022

Nếu như trong AoE có Chim Sẻ Đi Nắng được coi là ông vua chày cối, BiBi là ông vua về nhì, No1 là đại đế tấu hài thì chúng ta còn có thêm ông vua bị lội ngược dòng Hồng Anh.

Hơn một tuần nay, Hồng Anh và Thái Bình là cái tên được nhắc đến liên tục sau những màn bị lội ngược dòng trước Nghệ An, BiBIClub, SBS. Cùng với BLV Tuân Tiền Hải thì Hồng Anh hiện tại cũng đang là gương mặt troll của cộng đồng AoE. Và mới đây nhất, như một thói quen, Hồng Anh lại để bị bật 4-3 khi đã dẫn trước 3-0 Nhãn Tử ở kèo giao hữu AoE Việt Trung nội dung Solo cung R Shang.

Gần đây nhất Hồng Anh bị Nhãn Tử bật 4-3 sau khi đã dẫn trước đối thủ 3-0

Người hâm mộ AoE đang chuyển trạng thái liên tục từ thất vọng, ngán ngẩm rồi đến xem như chuyện thường tình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi. Tại sao ở những kèo đấu đó, mặc dù đã có cho mình lợi thế rất lớn để dứt điểm mà Hồng Anh lại để bị lội ngược dòng nhiều như vậy?

+ Vấn đề thể lực ư? Không phải. Đây đều là những kèo đấu có độ dài trung bình như kèo hằng ngày. Thể lực của Hồng Anh hoàn toàn có thể đáp ứng được.

+ Quân bài những trận sau tịt? Cũng không phải. Những trận sau quân bài không hề tịt. Thậm chí có những trận cửa thắng chặt chẽ.

+ Tâm lý yếu? Có lẽ đây là câu trả lời phù hợp nhất. Hồng Anh có tâm lý không tốt, đặc biệt ở những trận đấu quan trọng. Ngôn ngữ trong AoE hay gọi là cóng.

Tâm lý có lẽ là vấn đề chưa tìm ra lời giải cho Hồng Anh


Xem thêm:

Hồng Anh đnag chơi như một cái máy?

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên khán giả biết tới hình ảnh bị lội ngược dòng của Hồng Anh. Trong quá khư, đã có nhiều lần Hồng Anh cũng dẫn trước đối thủ, chỉ còn một chạm nữa là chiến thắng nhưng vẫn bị bật đầy cay đắng. aoe247.com xin được liệt kê 3 lần bị bật ứa nước mắt nhất của game thủ Hồng Anh.

1. Hồng Anh vuột mất chức vô địch trước Chim Sẻ Đi Nắng.

Ở trận chung kết giải đấu AoE Pro Master 2017 nội dung Solo Random chạm 5, Hồng Anh đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng. Game thủ của Thái Bình nhập cuộc đầy ấn tượng và nhanh chóng dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-1. Kèo chạm 1 chạm 4 là rất khó để bật trong sới siêu top. Tuy nhiên Hồng Anh đã góp tên trong siêu phẩm lội ngược dòng của Chim Sẻ Đi Nắng. Chung cuộc Chim Sẻ thắng Hồng Anh 5-4 và lên ngôi vô địch.

Trận chung kết AoE Pro Master 2017 không thể quên đối với Hồng Anh


2. Trận thua không thể tin nổi của Hồng Anh trước ShenLong.

Trong cuộc chạm trán giữa Hồng Anh và ShenLong ở bán kết nội dung Solo cung R Assy giải đấu AoE Hà Nội Open 10 năm 2021, siêu sao của Việt Nam nhận thất bại không thể cay đắng hơn trước Thần Long Trung Quốc. Có lẽ đến khán giả mơ mộng nhất cũng không nghĩ Hồng Anh lại để thua khi đã dẫn ShenLong 6-2 trong một kèo đấu chạm 7. Sau kèo, ai cũng công nhận ShenLong quá hay, quá bản lĩnh. Nhưng Hồng Anh cũng phải nhận vô vàn chỉ trích vì kết quả khó tin này.

Thất bị ê chề trước ShenLong khi Hồng Anh đã chạm 1 tay vào trận chung kết

3. Hồng Anh và Thái Bình bị lội ngược dòng kinh điển.

Cũng trong giải đấu AoE Hà Nội Open 10, sau trận thua trước ShenLong, Hồng Anh tiếp tục bị bật. Lần này là cùng với team Thái Bình ở nội dùng 4vs4 Random. Đó là trận đấu giữa Thái Bình và Nghệ An. Thái Bình của Hồng Anh vẫn nhập cuộc rất ấn tượng và một mạch băng băng tiến tới tỷ số 7-2 trong kèo đấu chạm 9. Lúc này mọi người đều nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng của Clan quê lúa cho đến khi kết quả chung cuộc Thái Bình thua Nghệ An với tỷ số 8-9. Lại thêm một trận thua kinh điển đóng góp vào bộ sưu tập bị lội ngược dòng đáng quên của game thủ Hồng Anh.

Bị lội ngược dòng từ lâu cũng đã trở thành thói quen của team Thái Bình


AoE Tấu Hài:

3 lần gáy xịt liên tiếp của Tuân Tiền Hải

Hiện tại phong độ của Hồng Anh đang thực sự đáng báo động với chuỗi kèo thua nhiều hơn thắng. Người hâm mộ Hồng Anh vẫn luôn ủng hộ anh. Nhưng có lẽ Hồng Anh cũng đã đến lúc cần có cái nhìn nghiêm túc hơn về trách nhiệm của mình đối với sự tin tưởng, yêu mến của người hâm mộ. Không còn quá nhiều thời gian cho Hồng Anh có thể chần chừ.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: