Hồng Anh đang chơi như một cái máy?

Thứ sáu ngày 26-08-2022

Hồng Anh là một trong những game thủ được đánh giá là "siêu top" của AoE Việt Nam. Trình độ, năng lực của Hồng Anh có lẽ là không cần phải bàn cãi và đã được chứng minh qua nhiều năm thi đấu AoE chuyên nghiệp. Thế nhưng có một vấn đề trong lối chơi của Hồng Anh khiến game thủ này gặp rất nhiều rắc rồi.


Nhắc đến Hồng Anh thì người hâm mộ AoE đều nghĩ ngay đến hình ảnh một game thủ có lối đánh cống hiến, tấn công rực lửa và không ngán một đối thủ nào. Điểm yếu của Hồng Anh là nhiều khi hơi "húng" trong các tình huống đấu quân và giữ dân quản map kém.

Lối chơi mạnh mẽ trái ngược với thân hình mảnh khảnh của Hồng Anh


Biết là game thủ nào cũng có những đặc trưng riêng về lối chơi. Nhưng lối chơi của Hồng Anh được coi là khá dễ đoán. Không ngẫu nhiên mà BiBi cũng như nhiều game thủ AoE chuyên nghiệp nhận xét là đối đầu với Hồng Anh chỉ cần thủ được qua những turn quân đầu là thắng. Nhưng cũng không nhiều người có thể trụ được trước Hồng Anh qua thời điểm đầu. Đó là lý do Hồng Anh vẫn hay và có được một lượng fans hâm mộ đông đảo.

BiBi đã quá hiểu người bạn thân Hồng Anh


Xem thêm:

Assy sau phút 25 được chơi sọc đơn? Chủ đề gây tranh cãi


Hồng Anh còn có một điểm yếu cố hữu nữa là khá bị động trong thế phòng ngự hay trong những trận đánh team 2vs2 và 4vs4. Vì thế, mặc dù luôn được đánh giá là một siêu sao trong bất cứ team nào mà anh tham dự nhưng chưa bao giờ Hồng Anh nắm vai trò đội trưởng hay người đưa ra chiến thuật, cầm trịch lối chơi. Trước kia khi đội trưởng Thái Bình là Truy Mệnh, hiện tại quyền đội trưởng là Gunny.

Hồng Anh là siêu sao nhưng chưa bao giờ là đội trưởng

Khi đ.á.n.h team, đặc biệt là 4vs4 thì Hồng Anh thường được xếp ngồi cạnh người có xu hướng chủ lực và chiến thuật tốt. Trong những trận Solo thì Hồng Anh phụ thuộc khá nhiều vào những tình huống chim lợn của BLV Tuân Tiền Hải. Tuân Tiền Hải cũng là BLV chính của Hồng Anh và là người quá hiểu game thủ này. Khán giả đã quá quen với những trận đấu mà BLV Tuân Tiền Hải phải chỉ từng đường đi nước bước cho Hồng Anh. Cảm tưởng Hồng Anh đôi khi như là một cái máy vậy. Những kèo đấu không có Tuân Tiền Hải ngồi cạnh, khán giả nhiều lúc còn không biết Hồng Anh đang làm gì. Ở trong AoE hiện đại thì vai BLV gần như chỉ đóng vai trò bình luận thuần túy, tương tác với khán giả và chim lợn ở những tình huống cần thiết. Trường hợp của Hồng Anh - Tuân Tiền Hải là thực sự hiếm có.

Trong những thành công của Hồng Anh không thể thiếu những người đàn anh cùng cái tên Tuân Tiền Hải


AoE Tiêu Điểm:

Thần Long bay cao. Phượng Hoàng Sơ Luyến không lối thoát

Nhiều khán giả đánh giá Hồng Anh hiện tại mà rời Tuân Tiền Hải sẽ mất đi một phần sức mạnh và không thể giữ vị trí siêu top. Kỹ năng có, thao tác tay có, tư duy top 1 có nhưng thứ Hồng Anh thiếu là sự kết hợp những yếu đó lại với nhau. Thế nên, Hồng Anh mới cần một người dẫn đường chỉ lối, đặc biệt là trong những thế trận khó khăn. Đến thời điểm này, muốn Hồng Anh khắc phục những điểm yếu đó là không thể. Người hâm mộ Hồng Ahh chỉ lo lắng một điều là nếu một ngày bên cạnh Hồng Anh không còn những cái đầu sành sỏi hay không còn sự đồng hành của Tuân Tiền Hải thì sẽ ra sao mà thôi.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: