AoE Tấu Hài: 3 lần gáy xịt liên tiếp của Tuân Tiền Hải

Thứ bảy ngày 27-08-2022

Trong tuần qua, cùng với Hồng Anh thì bình luận viên Tuân Tiền Hải đang là tâm điểm troll của AoE Tấu Hài và aoe247.com .

Từ đầu tuần đến nay, team Thái Bình tham gia khá nhiều trận 4vs4 Random. Ở những trận đấu đó, Thái Bình đều có những lợi thế để dành chiến thắng trước đối thủ. Đến một bình luận viên dày dặn kinh nghiệm như Tuân Tiền Hải cũng đã "cất tiếng gáy" thì đủ hiểu cửa thắng của Thái Bình cao như thế nào. Tuy nhiên bằng những cách thần kỳ nào đó thì Clan quê lúa vẫn bị bật trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Và tất nhiên, BLV Tuân Tiền Hải cũng không phải là ngoại lệ. Bao nhiêu lần Thái Bình bị bật là bấy nhiêu lần Tuân Tiền Hải phải "ê mặt" sau những pha gáy xịt. 

Tuân Tiền Hải liên tục gáy xịt trong vòng 1 tuần vừa qua


Xem thêm:

Hồng Anh đang chơi như một cái máy?


aoe247.com xin được gửi tới quý khán giả 3 tình huống "gáy xịt" trong tuần vừa qua của BLV Tuân Tiền Hài.

1. Tuân Tiền Hải câm nín sau khi gáy xịt" trước đại đế No1.

Ở trận 4vs4 Random chạm 6 giữa Thái Bình và Nghệ An, Thái Bình đã dẫn trước 5-3. Kèo chạm 1 chạm 3, BLV Tuân Tiền Hải gáy tung trời Nghệ An và troll No1 trong ngày quay trở lại. Kết quả cuối cùng Nghệ An bật 6-5 Thái Bình và Tuân Tiền Hải trở thành tâm điểm troll của đối thủ.



2. Tuân Tiền Hải cạn lời trước pha bật tôm của BiBiClub.

Trong trận đấu giải AoE Star League 2022 giữa Thái Bình và BiBiClub, Thái Bình chạm 3 trước trong một kèo chạm 4 là thắng. Tuân Tiền Hải rất tự tin vào 4 điểm cho đội nhà. Nhưng Thái Bình tiếp tục bị bật 4-3. Trong đó có trận chung kết mẫu mực của BiBi nhưng cũng ứa nước mắt tới từ các game thủ Thái Bình.

AoE Tiêu Điểm:

Trận Pal mẫu mực gánh thánh lọt nhà VaneLove của BiBi

3. Tuân Tiền Hải gáy SBS chậm mà sấp.

Vừa vào tối hôm qua, Thái Bình gặp SBS ở vòng tiếp theo giải AoE Star 2022 ở thể loại 4vs4 Random. Các game thủ Thái Bình một lần nước chạm rất gần tới chiến thắng khi dẫn trước SBS 3-0. Lúc đó, BLV Tuân Tiền Hải "bon mồm" gáy vang trời. Anh troll đối thủ SBS chậm mà sấp còn Thái Bình nhanh và chuẩn cùng câu chuyện chó chửa gầy như ở kèo đấu với BiBiClub trước đó. 


Kết cục thì các bạn cũng đã biết. SBS bật một mạch 4 trận và khiến Thái Bình thêm một lần nước ôm hận. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp BLV Tuân Tiền Hải bị "hớ" khi lỡ "gáy" sớm đối thủ.


Cùng chờ đợi xem sau 3 lần gáy xịt thì BLV Tuân Tiền Hải có thiết lục kỷ lục chuỗi xịt liên tiếp cùng Thái Bình nữa hay không. Tất cả sẽ được theo sát và troll thật sâu cay tại aoe247.com và AOE Tấu Hài


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: