Game thủ AoE thế giới cũng khốn đốn vì "gian lận"

Chủ nhật ngày 04-09-2022

Liên quan đến giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 sắp tới, đã có một scandal rất lớn xảy ra. Đó là chính là nghi án gian lận của top AoE 4.

Cụ thể, vào ngày 31/8/2022, game thủ 3D!BEE (gọi tắt là BEE) đã bị loại khỏi hạng mục AoE 4 trong khuôn khổ giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022. Dự đoán nguyên nhân được đưa ra là do Beastyqt (game thủ top AoE 4) tố cáo cáo BEE sử dụng c.heet (h.a.c.k map sáng).

BEE bị loại khoỉ giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 vì nghi án gian lận

Xem thêm:

Top AoE DE chia sẻ về điểm khác biệt của AoE DE và AoE 1


Thông tin đó ngay lập tức gây chấn động cộng đồng AoE 4 nói riêng và cộng đồng AoE thế giới. Khi vòng chung kết giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 đã chuẩn bị được diễn ra. Và BEE là là một game thủ trẻ người Nga đầy tiềm năng khi đã liên tục hạ gục nhiều top AoE 4 trước đó. Sau 1 ngày từ tin BEE bị loại, trên diễn đàn Reddit đã có 1 topic thảo luận nảy lửa về scandal này. Trong bài chủ yếu chỉ ra những bằng chứng về việc BEE đã sử dụng hack, cheet tinh vi. aoe247.com xin được liệt kê những nội dung chính của bài viết như sau:

  1. Nhiều top AoE 4 đã lên tiếng tố cáo BEE chứ không phải mình Beastyqt và khẳng định độ chính xác đến 95%.
  2. BEE khi livestream thì "gà" nhưng vào giải lại hạ gục rất nhiều top game.
  3. Thao tác, cách dò đồ, dò nhà của BEE rất "ảo".
  4. BEE dùng 2 account và lối đánh cũng hoàn toàn khác ở trong 1 số map đặc biệt khi gặp top.

Scandal của BEE là chủ đề được thảo luận sôi nổi trên diên đàn Credit


Trên trang chủ của giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 thì game thủ người Nga cũng đã bị gạch tên.

BEE đã bị gạch tên khỏi danh sách các gam thủ tham dự giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 

Và mới đây nhất, sau những lùm xùm nhắm về phía mình và quyết định của ban tổ chức giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 thì BEE đã chính thức lên tiếng. BEE cho rằng ban tổ chức giải đã loại anh mà không có căn cứ. Chỉ dựa trên những cáo buộc từ phía Beastyqt và MarineLord. Điều này khiến BEE bị tổn thương về danh dự và tinh thần. Đặc biệt, BEE khẳng định sẽ livestream thao tác tay của mình và "săn" đúng giờ leo rank của Beastyqt để hạ gục kẻ mà anh cho là vu khống này. Cuối cùng, anh muốn những người hâm mộ của mình và những fan AoE 4 chân chính gây tác động để ban tổ chức rút lại lệnh cấm "vô lý" đã đưa ra.

BEE lên tiếng đính chính sau khi bị loại cay đắng khỏi giải và quyết tâm "báo thù" Beatytq

 

Xem thêm:

Chờ đợi kèo đấu Xuân Thứ vs Chim Sẻ

Hiện tại vẫn chưa có quyết định mới được đưa ra bởi ban tổ chức giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 và BEE vẫn đang trên hành trình tìm Beastyqt để "báo thù". Những tranh cãi xung quan vấn đề đá map, h.a.c.k đã không còn lạ trong AoE chuyên nghiệp Việt Nam. Thậm chí còn có 1 vài trường hợp chỉ thẳng mặt, điểm thẳng tên nhau. Thường thì đã đụng đến vấn đề nhảy cảm sẽ dễ gây tranh cãi và khó giải quyết. Mọi diễn biến tiếp theo của vụ việc sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: