VaneLove lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ hai ngày 05-09-2022

VaneLove là một game thủ có phong cách thi đâu "bất cần đời" và không ngán bất kỳ đối thủ nào. Được mệnh danh là "người chuyên nhận kèo khó" VaneLove đã nhiều lần tạo siêu phẩm nhưng cũng không ít lần phải ôm hận.

Tối qua ngày 4/9/2022, VaneLove có cuộc chạm trán với Tiễn Như Vũ trong một kèo đấu Solo cung R Assy. Theo người hâm mộ AoE thì đây là một quyết định được cho là mạo hiểm, thậm chí là đ.i.ê.n rồ của VaneLove. Khi xét về tương quan lực lượng ở thể loại Solo Assy thì sự thật mà nói Tiễn Như Vũ và VaneLove được coi là một trời một vực. Cung R không phải là sở trường của VaneLove. Tiễn Như Vũ thì là một trong những cao thủ cung R hàng đầu. Hơn nữa ở thời điểm hiện tại game thủ của Trung Quốc còn có phong độ cực kỳ cao. Và không ngoài dự đoán của người hâm mộ, VaneLove để thua quá chóng vánh trước Tiễn Như Vũ. Sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu, VaneLove nhận về 9 trận thua mà không có chút kháng cự nào.

VaneLove để thua 0-9 trước Tiễn Như Vũ trong 2 tiếng


Xem thêm:

Phương án thay thế cứu vãn cộng đồng AoE


Tỷ số này cùng phản ánh đúng thực lực và diễn biến trận đấu. VaneLove hoàn toàn bất lực trước mọi bài đánh của Tiễn Như Vũ. Trong quá khứ, khi còn thuộc biên chế của Clan AoE Hà Nội, VaneLove từng để thua 0-9 trước ShenLong ở thể loại Solo cung R Shang. 

VaneLove và ShenLong là "con hàng" yêu thích của nhau

Với kết quả này, theo thống kê nhanh của aoe247.com thì VaneLove là game thủ chuyên nghiệp Việt Nam duy nhất tính đến thời điểm hiện tại để thua cả 2 kèo Solo cung R Shang và Assy trước các game thủ Trung Quốc với cùng tỷ số 0-9. Đây được coi là kỷ lục vô tiền khoáng hậu của VaneLove. Đồng đội của VaneLove tại BiBiClub là BiBi cũng từng thua 0-9 trước Nhãn Tử. 


Xem thêm:

Thắng 3 kèo trong 1 ngày. BiBi vẫn tổn thất nặng nề

Trên đây chỉ là thống kê vui của aoe247.com . Thực ra khi nhận những kèo này, VaneLove đã xác nhận tỷ lệ thua rất cao. Độ chịu chơi, chất ngông đã trở thành thương hiệu của VaneLove. Nếu sợ kèo khoai, cóng trước đối thủ thì đã không là VaneLove.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: