AoE Tiêu Điểm: BiBi cầm cung A Min thủ siêu dẻo đả bại cung R Shang của U98

Thứ hai ngày 17-10-2022

Trong kèo đấu của Solo Random của BiBi và U98 vào chiều ngày hôm qua 16/10/2022. BiBi đã có trận đấu câm cung A Min thủ siêu dẻo đả bại cung R Shang của U98.


Đây là trận đấu thứ nhất của C3. BiBi (Min) vs U98 (Shang).

+ Xét về quân thì tất nhiên Shang của U98 được đánh giá mạnh hơn hoàn toàn so với Min của BiBi. Min là loại quân không có lợi thế ép đời nên tỷ lệ thắng được Shang là quá thấp.

+ Xét về bài vở thì Min của BiBi có bài siêu đẹp, lên đời sớm cân Shang. Đối với U98 thì bài Shang kích trong 10 chỉ là bài bình thường.


Tin liên quan:

Chim Sẻ thắng do quân bài lộc lá?


Cầm bài Min max về đồ nhưng không quá đẹp về thế, hơn nữa còn chết 1 dân nhưng BiBi vẫn quyết định đánh thẳng cung A với 26 dân -1 kích 3 ở 10p05s. Đây là quyết định được cho là quá liều lĩnh của BiBi. Mặc dù lên đời cân Shang nhưng U98 đánh thẳng cung R sẽ có quân đi công trước, ở thời điểm Min chưa có quân.



Không ngoài dự đoán, U98 đi công từ khá sớm với turn cung đầu 4 A kẹp cùng dân lên quẩy.



BiBi rơi vào thế khó khi đối thủ đã có 2 turn cung 8 con cùng dân ốp A còn Min chỉ đánh 3 A, có duy nhất 3 con cung A 2 áo. Ngay lập tức BiBi phải vác tất dân gỗ ra thủ.



Tin liên quan:

VaneLove thách đấu Cool


Với thao tác tay chóng mặt và sự bình tĩnh kiểm soát tình hình, bằng một cách thần kỳ BiBi đã thủ được nhà trong thế ngàn cân treo sợi tóc.



Vượt qua những thời điểm khó khăn ban đầu, BiBi chủ động ở nhà bung dân đua phát triển với Shang. Cung A Min để tất cả nhà tử thủ, BiBi chỉ dùng 1 con cung A duy nhất đi dò thế nhà đối phương. Cung A của BiBi ngày càng đông khiến U98 không thể làm gì.


Thấy thế trận đã ưu, BiBi đẩy quân ốp A của Shang. U98 cũng đẩy quân lên nhà BiBi ý đồ đổi nhà nhưng Min vẫn còn đông quân ở nhà và thế đứng quân đẹp nên cũng không đổi được nhà.



AoE Tiêu Điểm:

Trận đấu trì trạc bật time hay của Chim Sẻ - Truy Mệnh


Shang gần như bất lực trong việc ốp nhà Min. BiBi cũng không muốn gây dây đua phát triển quá lâu với  Shang. Vì thế, BiBi gom hết cung A lên ốp nhà U98. Với sức mạnh của cung A Min, U98 không thể thủ được nhà và đành chấp nhận thất bại.



Một trận đấu biết là bài đẹp cho BiBi và bài không quá max cho Shang nhưng để đủ bản lĩnh, thao tác để tự tin đánh thẳng cung A trong một trận Solo Random với Shang cùng với những pha thủ nhà miễn chê. Xứng đáng là một hightlight cho game thủ BiBi.


Xem lại siêu phẩm BiBi cầm cung A Min thủ siêu dẻo đả bại cung R Shang  của U98:



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: