VaneLove đại bại trước Cool

Chủ nhật ngày 16-10-2022

Drama giữa Cool và cộng đồng AoE 1 đã rất hot trong khoảng thời gian vừa qua. Chúng ta đã trông đợi rất nhiều vào sự luyện tập của các game thủ AoE 1 và 1 ngày sẽ có cuộc đối đầu giữa các top AoE 1 và top AoE DE. Và thật bất ngờ khi không phải chờ đợi quá lâu, người hâm mộ AoE đã được chứng kiến ngay trận chiến giữa VaneLove và Cool.


Đây là kèo đột xuất và không được thông báo trước. VaneLove cũng không livestream trên page mới của anh mà kèo đấu chỉ được phát trên kênh Twitch của Cool.

Kèo đấu VaneLove vs Cool diễn ra bất ngờ


Tin liên quan

Chim Sẻ tuyên bố không để AoE chết



Như chúng ta cũng đã biết thì VaneLove gần đây rất chăm chỉ tập luyện AoE DE. Anh thường xuyên thi đấu với các top AoE DE. Và theo đánh giá của cộng đồng AoE DE thì VaneLove đang lên trình rất nhanh và sẽ sớm trở thành cao thủ DE. Tuy nhiên việc ngay lập tức solo với Cool sau khoảng thời gian ngắn luyện tập của VaneLove được khán giả cho rằng là quá vội vàng. Vì Cool là một đối thủ quá mạnh và dày dặn kinh nghiệm chinh chiến. Đa phần khán giả đều dự đoán một cái kết không mấy đẹp cho VaneLove. Tuy nhiên tính của VaneLove thì cộng đồng AOE cũng không còn lạ gì, anh không sợ ai và sẽ đánh chỉ vì một lý do đơn giản: đó chính là vui và thỏa mãn đam mê.

Đa phần khán giả cho rằng VaneLove đã quá vội vàng


Và không ngoài dự đoán của người hâm mộ, VaneLove đã để thua Cool với tỷ số rất đậm 1-7.

VaneLove chỉ có được 1 chạm trước Cool


Tin liên quan:

Phản ứng của Cool về tương lai AoE Việt Nam


Sau trận đấu, chinh VaneLove cũng đã thừa nhận rằng Cool quá khỏe, luôn đánh cửa trên và khen Cool có lối đánh khác bọt của top 1 AoE DE. Không những thế, VaneLove còn thể hiện quyết tâm và đặt mục tiêu sẽ chạm được 3 ở lần tiếp theo gặp Cool. Đó là những chia sẻt mang tính chất rất cầu tiến của VaneLove. Có lẽ kèo đấu này cũng do chính VaneLove tự liên hệ với Cool. 

Những nhận xét rất fairplay của VaneLove về Cool


Có thể thấy mặc dù đã có những tranh cãi xung quanh drama giữa Cool và cộng đồng AoE 1 nhưng VaneLove không để tâm nhiều đến chuyện đó. Ít nhất giữa VaneLove và Cool cũng không hề có xích mích như nhiều luồng ý kiến trước đó. Dù thua nhưng chúng ta cũng nên giành những lời khen cho nỗ lực, tinh thần và sự fairplay của VaneLove. Cùng cổ vũ và chờ đợi lần tái đấu giữa VaneLove và Cool.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: