Chim Sẻ tuyên bố không để AoE chết

Chủ nhật ngày 02-10-2022

Mới đây khi nhận được 1 câu hỏi liên quan đến tương lai AoE 1, Chim Sẻ đã có pha xử lý tinh tế.


Cụ thể trong bài đăng gần đây ở group Chim Sẻ Đi Nắng, một khán giả đã đặt một câu hỏi liên quan đến tương lại AoE 1. Anh cho rằng các game thủ lâu nay đang luyện tập AoE DE nhiều và lo lắng rằng AOE 1 sẽ bị sập. Không như thế, để chứng minh cho quan điểm của mình, vị khán giả này còn đưa ra dẫn chính tờ từ chính Chim Sẻ. Anh khẳng định Chim Sẻ đang xuống tay khi đánh AoE 1 khi dành nhiều thời gian để luyện tập AoE DE.


Xem thêm:

Gunny chính thức chia tay AoE?


 Ở bên dưới bài đăng của khán giả, Chim Sẻ đã trực tiếp bình luận để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ. Chủ tịch "SBS" cho rằng AoE 1 không chỉ là công việc mà còn là đam mê, kỷ niệm gắn bó bao nhiêu năm cho nên chỉ cần Chim Sẻ còn thi đấu thì anh sẽ không để cho AoE sập.


Dưới phần bình luận của Chim Sẻ cũng như của bài đăng, người hâm mộ AoE cũng để lại những ý kiến trái chiều. Một số đồng tình với ý kiến của chủ bài đăng, cho rằng AoE 1 sẽ bị tụt lượng view và suy yếu dần. Tuy nhiên số đông đều cho rằng bài viết này quá lo xa về việc AoE 1 sập và cho rằng Chim Sẻ tập luyện AoE DE để đi Đức cũng như chuyển dịch trong tương lai chứ không hề chểnh mảng hay xuống tay ở AoE 1.


Đây cũng không phải lần đầu chủ đề này được đề cập. Trước kia khi Chim Sẻ  đánh cung R nhiều với Trung Quốc cũng nhận phản ứng khá mạnh của fan hâm mộ. Người chơi AOE Việt Nam đã quá quen với AoE 1 và thể loại Random bao năm nay. Vì thể để chuyển dịch hẳn sang 1 bộ môn khác là không thể. AoE DE vẫn sẽ là tương lai gần của cộng đồng AoE Việt Nam nhưng không thể thay thế hoàn toàn được AoE 1. Có chăng sẽ duy trì và phát triển song song AoE 1 cùng các phiên bản khác mà thôi. 


Xem thêm:

Tinh hoa của AoE Việt Nam đang bị ngó lơ?


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: