Gunny chính thức chia tay AoE?

Thứ bảy ngày 01-10-2022

Sau khoảng thời gian mất hút khỏi mọi kèo đấu AoE, game thủ Gunny được cho là sẽ chính thức chia tay AoE.


Ở bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, game thủ Gunny bày tỏ anh đã mệt mỏi và đến lúc bỏ mác game thủ để quay lại tìm cuộc sống bình yên.

Dòng trạng thái của game thủ Gunny


Xem thêm:

Gunny mất hút sau scandal


Đây là động thái không mấy bất ngờ khi sau lùm xùm bỏ thi đấu giữa chừng trong kèo Thái Bình vs BiBiClub ở giải đấu AoE Star League thì Gunny đã "mất hút". Anh không tham gia bất kỳ một kèo đấu nào khác từ kèo đấu hằng ngày hay giải đấu. Đã có nhiều ý kiến xoay quanh việc Gunny không thi đấu. Người thì cho rằng Gunny bị EGO phạt vì lỗi bỏ thi đấu trước đó, người thì dự đoán Gunny tạm nghỉ do những tranh cãi với khán giả. Nhưng tất cả đều có một quan điểm chung là khi nào Gunny quay trở lại thi đấu.

Gunny từng bị chỉ trích dữ dội ở lùm xùm trước đó


Bài đăng của Gunny nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Trong đó có cả game thủ HeHe, người đã giải nghệ được một thời gian. Đa phần đều bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn được xem game thủ mình yêu thích thi đấu đỉnh cao cũng như cộng đồng AoE mất đi một tay chém rát. Cũng có nhiều ý kiến đồng tình với quyết định giải nghệ của Gunny. Họ cho rằng đã đến thời điểm Gunny nghỉ để dành thời gian cho gia đình và những dự định mới.

Người hâm mộ tiếc nuối nhưng cũng chúc Gunny thành công


Xem thêm:

Thống kê thành tích game thủ tháng 9/2022


Về phần Gunny, ngoài dòng trạng thái thì ở dưới bài đăng game thủ này đã để lại những dòng bình luận trả lời khán giả. Những bình luận này thêm phần chứng mình việc Gunny giải nghệ là có cơ sở. Nhìn chung thì Gunny cho rằng AoE chuyên nghiệp còn quá ít người chơi và đã nhàm chán, anh cũng xác định nghỉ vì không muốn bon chen cũng như để tìm cơ hội mới.

Những bình luận của Gunny thêm phần khẳng định việc anh sẽ giải nghệ


Đây cũng không phải lần đầu tiên Gunny có ý định giải nghệ. Sẽ có những ý kiến cho rằng cũng như những lần trước là Gunny chỉ giải nghệ cho vui. Nhưng nếu xét tình hình hiện tại của cộng đồng AoE và những động thái gần đây thì phải chăng việc Gunny chia tay AoE là điều thực sự xảy ra. Có lẽ đam mê cũng đã đến giới hạn, Gunny cũng đã cần một khoẳng lặng bình yên như anh chia sẻ. "Sau chế là đời", dù có còn thi đấu AoE chuyên nghiệp hay không thì Gunny cũng vẫn là một trong những huyền thoại, là một phần lịch sử của cộng đồng AoE Việt Nam. aoe247.com cũng xin được chúc game thủ Gunny nhiều sức khỏe và thành công dù dự định sắp tới là gì đi chăng nữa!


Xem thêm:

Tinh hoa của AoE Việt Nam đang bị ngó lơ?


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: