Gunny mất hút sau scandal

Thứ sáu ngày 09-09-2022

Sau scandal, game thủ Gunny bất ngờ mất hút khỏi tất cả các kèo đấu AoE.

Dành cho những bạn nào chưa biết thì mới đây aoe247.com đã đưa tin về vụ lùm xùm xung quanh việc Gunny bỏ thi đấu giữa chừng ở nội dung Solo Random trong lượt đấu gặp BiBiClub của giải đấu AoE Star League 2022. Mâu thuẫn khá gay gắt giữa Gunny và khán giả còn kéo dài sang ngày hôm sau. Các bạn chưa theo dõi sự việc cho thể đọc bài viết bên dưới.

Xem thêm:

Om sòm vụ việc Gunny bỏ thi đấu giữa chừng


Vụ lùm xùm đó đã qua được 10 ngày nhưng Gunny vẫn chưa xuất hiện trở lại ở bất kỳ một kèo đấu nào cả. Từ kèo hằng ngày đến kèo đấu giải. Hôm nay 9/9/2022 Thái Bình gặp SBS ở nội dùng Solo Random của giải đấu AoE Star League 2022 thì Tịnh Văn cũng là người thay Gunny. 

Gunny vẫn vắng mặt trong kèo đấu Thái Bình gặp SBS


Chưa rõ lý do cụ thể khiến Gunny không đánh kèo cũng như không đánh giải là gì. Liệu có phải Gunny phải nhận một án phạt tới từ phía công ty chủ quản EGO Media không hay hay do chính bản thân Gunny gặp việc cá nhân hoặc chưa muốn quay trở lại. Tuy nhiên, chắc chắc với việc thiếu vắng Gunny trong đội hình thì Thái Bình sẽ yếu đi rất nhiều. Đặc biệt là Thái Bình đang có thành tích không mấy khả quan ở giải đấu AoE Star League 2022. Hiện tại Clan quê lúa đang đứng cuối bảng xếp hạng đoàn thể với chỉ 15 điểm sau 6 tuần thi đấu.

Thái Bình đang đứng cuối bảng xếp hạng đoàn thể giải đấu AoE Star League 2022

Xem thêm:

Tại sao kèo "tạ" hot ngang ngửa kèo top?


Cùng chờ đợi khi nào cựu đội trường của AoE Sài Gòn New sẽ quay trở lại. Liệu nguyên nhân chính xác khiến Gunny mất hút là gì? Thái Bình sẽ thi đấu như thế nào khi thiếu vắng Gunny? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: