Phản ứng của Cool sau sự kiện ra mắt AoE tại Việt Nam

Thứ sáu ngày 23-09-2022

Sau buổi họp báo ký kết hợp tác giữa VTC Game và Mcrosoft để đưa AoE chính thức về Việt Nam cùng phương hướng phát triển cộng đồng AoE Việt Nam trong tương lai, ngoài những ý kiến của người trong cuộc (các ông bầu, game thủ AoE chuyên nghiệp). Người hâm mộ AoE còn nhắc nhiều Cool, cái tên đang làm mưa làm gió cộng đồng AoE 1 nhiều ngày qua.


Drama giữa Cool và cộng đồng AoE 1 đã nổi rần rần những ngày qua nên có lễ chúng ta không cần nhắc lại. Lý do Cool được khán giả nhắc đến nhiều sau sự kiện của VTC Game là do định hướng sắp tới là lấy việc phát triển AoE DE làm trọng tâm trong tương lai gần. Mà AoE DE lại chính là nguyên nhân gây ra drama giữa Cool và cộng đồng AoE 1. 

AoE DE được VTC Game và Microsoft lựa chọn làm trọng tâm phát triển tại Việt Nam


Hãy cùng xem những phản ứng của Cool là gì? Chúng tôi sẽ chỉ đưa ra những bình luận của Cool, còn đúng hay sai thì xin phép để khán giả tự đánh giá.


Phản ứng của Cool sau sự kiện phát hành chính thức AoE tại Việt Nam


Dự rằng drama giữa Cool và cộng đồng AoE 1 vẫn chưa thể khép lại. Hiện tại vẫn chưa có game thủ hay những dduwnsgd dầu cộng đồng AoE 1 lên tiếng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo tại aoe247.com .


Tin liên quan:

Người trong cuộc nói gì về tương lai AoE



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: