Người trong cuộc nói gì về tương lai AoE

Thứ sáu ngày 23-09-2022

Sau buổi họp báo ký kết hợp tác giữa VTC Game và Mcrosoft để đưa AoE chính thức về Việt Nam cùng phương hướng phát triển cộng đồng AoE Việt Nam trong tương lai, những người trong cuộc đã lên tiếng.


Sự kiện phát hành các phiên bản AoE chính thức tại Việt Nam là một cột mốc lớn, đánh dấu sự chuyển mình của cộng đồng AoE Việt Nam. Tất cả người hâm mộ đều dõi theo những diễn biến, cập nhật liên tục của sự kiện này. Và ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, ông bầu Hận Đời (bầu Sài Gòn và EGO) đã đăng lên trang Facebook cá nhân với nội dung chính là sự thay đổi quan trọng nhất trong tương lai của cộng đồng AoE. Cụ thể bầu Hận Đời khẳng định quan điểm các game thủ cần phải thay đổi để có thể vươn tầm quốc tế. Sự thay đổi đó chính là việc VTC Game đưa AoE DE thành định hướng phát triển trong tương lai gần của cộng đồng AoE Việt Nam.


Tin liên quan:

Toàn cảnh họp báo của VTC Game về tương lai AoE Việt Nam


Bên dưới bài đăng của bầu Hận Đời, game thủ VaneLove cũng dành sự quan tâm về những đổi mới sắp tới của cộng đồng AoE. Theo câu trả lời của bầu Hận Đời thì hiện tại các game thủ vẫn sẽ chơi song song AoE 1 truyền thống cùng tập luyện AOE DE để thi đấu các giải quốc tế.


Nhắc đến các sự kiện lớn của cộng đồng AoE chúng ta không thể không kể đến cái tên Chim Sẻ Đi Nắng. Ở sự kiện phát hành AoE tại Việt Nam lần này, Chim Sẻ Đi Nắng được chọn là đại diện cho cộng đồng AoE. Sau khi chứng kiến trọn vẹn sự kiện, Chim Sẻ đã có những chia sẻ tâm huyết. Chim Sẻ cho rằng đây chính là dấu mốc quan trọng của cộng đồng AoE Việt Nam cùng sự tin tưởng về tiềm lực và kinh nghiệm của VTC Game trong việc phát triển AoE tại Việt Nam. Game thủ top đầu AoE Việt Nam cũng bày tỏ sự cố gắng nỗ lực để đưa AoE trở thành tựa game eSports và ngày càng lớn mạnh để bước ra thị trường quốc tế.


Không giấu được sự háo hức về cột mốc của AoE Việt Nam, game thủ Sĩ Yamato cũng chia Sẻ lên Facebook cá nhân. Sĩ Yamato cho rằng thời của mình đã tới khi AoE đã thay đổi phù hợp với sức trẻ của những game thủ như Sĩ. Sĩ Yamato là game thủ trẻ sinh năm 2k1, hiện tại đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng vẫn thuộc biên chế của Clan Hà Nội. Theo thông tin nhận được thì sắp tới Sĩ Yamato sẽ ra quân và quay trở lại với cộng đồng AoE Việt Nam.


Ngoài những chia sẻ từ những người trong cuộc, sự kiện này lớn của cộng đồng AoE còn nhận được sự quan tâm và đăng tin của Beatvn - trang tin tức với hơn 2 triệu người theo dõi.


Tin liên quan:

Những thay đổi của Aoe DE khiến nó cân bằng hơn so với Aoe 1



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: