Việt Nam có thêm tấm vé đi Đức thứ 3

Thứ năm ngày 15-09-2022

Hành trình tới Đức đang đến rất gần với các game thủ AoE Việt Nam. Chỉ còn 2 ngày nữa thì vòng loại tại Việt Nam giải đấu AoE RedBull Wololo: Legacy 2022 sẽ được khởi tranh để tìm ra 2 game thủ xuất sắc nhất sẽ sở hữu 2 tấm vé đi Đức. Tuy nhiên mới đây, Việt Nam bất ngờ có thêm tấm vé thứ 3.


Mặc dù AOE 1 đã ra đời từ năm 1997, đến nay đã ra mắt đến AoE 4 nhưng cộng đồng AoE 1 vẫn liên tục phát triển mạnh và hoạt động chuyên nghiệp trong nhiều năm. Nhà sản xuất tựa game series game Age of Empires cũng nhận thấy điều đó. Vì thế, để tri ân cộng đồng AoE 1 tại Việt Nam cũng như kỷ niệm 25 năm kể từ ngày ra mắt tựa game AoE đầu tiên, ban tổ chức đã đưa AoE 1 và AoE DE vào 1 nội dung tại giải đấu AoE RedBull Wololo: Lecacy 2022 diễn ra tại Đức. Đặc biệt là sẽ chỉ có Việt Nam tham gia nội dung này. Lý do Trung Quốc không được tham gia là do cộng đồng AoE Trung Quốc không hoạt động với mô hình chuyên nghiệp như AoE Việt Nam. Do đó, mặc định Việt Nam có 2 suất đi Đức dự chung kết.

AoE 1 được tri ân sau 25 năm phát hành và 2 tấm vé dành riêng cộng đồng AoE Việt Nam


Xem thêm:

Chim Sẻ sẵn sàng đến Châu Âu. Cam Quýt cầm nửa tấm vé trong tay


Tấm vé thứ 3 được lộ diện thuộc về một game thủ đến từ cộng đồng AoE 2 Việt Nam. Đó chính là ACCM, được ví von như Chim Sẻ Đi nắng của cộng đồng AoE 2 Việt Nam. ACCM tên thật là Nguyễn Huy Hoàn, sinh năm 1989. Hiện ACCM đang thi đấu cho team Việt Nam Legends. Anh là game thủ Việt Nam duy nhất và là 1 trong những game thủ trên toàn thế giới lọt vào vòng chung kết diễn ra tại Đức. Được biết vào năm ngoái ACCM cũng đã từng vượt qua vòng lại nhưng không thể sang Đức vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Với việc lần thứ 2 liên tiếp dành vé, ACCM cho thấy năng lực của mình trên bản đồ AoE 2 thế giới. 

ACCM là người sở hữu tấm vé sang Đức thứ 3 tại Việt Nam


Khác với AoE 1 có được 2 tấm vé đặc cách, để có được tấm vé ở bộ môn AoE 2 thì ACCM phải cạnh tranh khốc liệt và vượt qua rất nhiều game thủ giỏi từ khắp nơi trên thế giới. Nhờ đó, Việt Nam cũng chính thức có 3 tấm vé ở 2 nội dung thi đấu tại giải đấu AoE RedBull Wololo: Lecacy 2022 .

ACCM là đại diện duy nhất của Việt Nam tại AoE 2


Xem thêm:

Nước sắp đến chân liệu còn kịp nhảy?


Ngoài dõi theo các game thủ của cộng đồng AoE 1, chúng ta hãy cùng cổ vũ cho ACCM và cộng đồng AoE 2 Việt Nam. aoe247.com cũng xin chúc ACCM sẽ thi dấu hết mình, khẳng định được bản thân và đem màu cờ sắc áo của Việt Nam ra trường quốc tế.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: