Tổng kết ngày thi đấu giải cuối cùng: Sự tiếc nuối và thành quả xứng đáng

Thứ hai ngày 19-09-2022

Vậy là ngày thi đấu cuối cùng của vòng loại tại Việt Nam giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 đã kết thúc. Khép lại hành trình hơn 1 tháng đồng hành cùng giải đấu của người hâm mộ. Ngày thi đấu cuối cùng cũng để lại nhiều cảm xúc lẫn lộn, có những niềm vui của người chiến thắng đi kèm sự tiếc nuối của những người thua cuộc. aoe247.com xin gửi tới các bạn những nét chính của ngày thi đấu cuối cùng này.


1. Trận siêu kinh điển vươn tầm quốc tế.

Đó chính là cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi. Sau khi BiBi vượt qua VaneLove và Chim Sẻ giành chiến trước Cam Quýt thì 2 game thủ này đã chính thức là chủ nhân của 2 tấm vé chung kết diễn ra tại Đức. 

Kết quả 2 trận bán kết


Điều này cũng cho thấy mối lương duyên kỳ lạ của BiBi và Chim Sẻ. Ở cộng đồng AoE Việt Nam, dù bất cứ thời điểm phong độ như thế nào thì cuộc đối đầu giữa BiBi - Chim Sẻ luôn được coi là siêu kinh điển, thu hút nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ. Và sắp tới vào ngày 29/10/2022, Chim Sẻ và BiBi sẽ đưa trận siêu kinh điển hấp dẫn nhất của AoE Việt Nam sang tới trời Âu. Vẫn còn một tháng nữa để 2 ông chủ Clan SBS - BiBiClub có thể tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho chung kết. Cũng như góp phần đưa hình ảnh cộng đồng AoE Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sẽ đánh trận chung kết tại Đức vào ngày 29/10/2022


2. Sự tiếc nuối mang tên VaneLove.

Ở ngày thi đấu thứ nhất, VaneLove là MVP của giải với màn thể hiện xuất vượt ngoài kỳ vọng. Tiến vào bán kết với tư cách đứng nhất bảng B, VaneLove gặp BiBi, người đồng đội tại BiBiClub. Mặc dù được đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, VaneLove được rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ đánh bại BiBi và giành 1 suất đi Đức. Niềm tin đó ngay lập tức được củng cố khi VaneLove thắng 5-2 BiBi qua đó tiếp tục bất bại ở nội dung AoE 1. Mọi thứ sẽ được định đoạt tại nội dung AoE DE. Ở nội dung này, VaneLove cho thấy anh mặc dù đã làm quen một phần những vẫn chưa thực sự thích nghi với AoE DE mà vẫn chủ yếu đánh theo phong cách AoE 1. Trước một BiBi nhanh nhạy và biến ảo, VaneLove để thua 2-5. Với kết quả này, 2 game thủ hòa thể loại, hòa hiệu số và theo luật của giải thì AoE DE được ưu tiên nên BiBi là người giành chiến thắng chung cuộc.


AOE Tiêu Điểm:

VaneLove - Đánh cho đối thủ hiểu


Để tuột khỏi tay tấm vé đi Đức, phần đông người hâm mộ thể hiện sự tiếc nuối cho VaneLove. Với những gì đã thể hiện trong giải và những cống hiến không biết mệt mỏi cho cộng đồng AoE trong suốt những năm qua, VaneLove xứng đáng được ghi nhận. Tuy nhiên, kết quả không thể thay đổi, VaneLove đồng hạng 3. Đây cũng là kết quả khiến VaneLove có thể tự hào khi trước giải anh được đánh giá không cao.

BiBi "gáy yêu" ông anh VaneLove


3. Chim Sẻ Đi Nắng chiến thắng xứng đáng.

Trận bán kết giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt được quan tâm đặc biệt khi cách đây vài ngày 2 game thủ cũng gặp nhau ở chúng kết giải đấu tiền trạm AoE DE Mini. Chim Sẻ luôn được đánh giá cao nhất ở bất kỳ giải đấu nào nhưng Cam Quýt cũng không phải tay mơ. Cam Quýt đã chứng minh điều đó khi một mạch thắng 4-1 trước Chim Sẻ ở nội dung AoE 1. Nhưng với bản lĩnh đi kèm sự may mắn, Chim Sẻ dành chiến thắng 5-4 Cam Quýt. Lúc này, Cam Quýt bị đưa vào thế khó khi bắt buộc phải thắng AoE DE, nội dung mà Chim Sẻ được đánh giá cao hơn. Và không có gì bất ngờ, Chim Sẻ thắng 5-2 AoE DE qua đó thắng 2-0 chung cuộc và nghiễm nhiên dành tấm vé đi Đức còn lại.

Sự tiếc nuối của Cam Quýt


Sẽ có nhiều ý kiến là Chim Sẻ đỏ, may mắn nhưng những điều đó chính là một phần của cuộc chời mà chúng ta luôn phải chấp nhận. Tiếc cho Cam Quýt nhưng không thể phủ nhận bản lĩnh và nỗ lực của Chim Sẻ. Sau chiến thắng nghẹt thở, Chim Sẻ cũng chia sẻ đã nghiên cứu kỹ lối chơi AoE DE ở trận chung kết giải tiền trạm trước đó. Tấm vé đi Đức là thành quả xứng đáng cho Chim Sẻ.

Game thủ Tễu cho rằng Chim Sẻ Đi Nắng chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng


AoE Tiêu Điểm:

Trận thủy chiến kinh điển của Chim Sẻ và Cam Quýt


Trên đây là những điểm chính ngày thi đấu cuối cùng của vòng loại tại Việt Nam giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022. Quá nhiều cảm xúc lẫn lộn khép lại một hành trình đầy thành công. Chúng ta sẽ còn chặng cuối cùng là trận chung kết giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi diễn ra vào 29/10/2022 tại Đức. Cùng chờ đợi trận siêu kinh điển của AoE Việt Nam tại trời Âu. Quy mô trận chung kết sẽ hoành tráng đến mức nào? Liệu ai sẽ là người vô địch? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: