Tổng hợp ngày giải đầu tiên: VaneLove chiếm trọn spotlight

Chủ nhật ngày 18-09-2022

Ngày đầu tiên vòng loại tại Việt Nam của giải đấu AoE RedBull Wololo: Legacy 2022 đã khép lại. Nhiều trận đấu hay, những màn rượt đuổi hấp dẫn, những sự bất ngờ đã đem lại cho khán giải nhiều cung bậc cảm xúc. 4 game thủ xuất sắc nhất của 2 bảng đấu đã lộ diện để góp mặt trong 2 trận bán kết diễn ra vào ngày thi tiếp tiếp theo. Hãy cùng aoe247.com tổng hợp và phân tích những điểm nổi bật nhất sau ngày thi đấu đầu tiên này.


1. Những cái tên xuất sắc nhất.

Sau một ngày thi đấu dài với tổng cả 12 cuộc đối đầu diễn ra, 4 cái tên xuất nhất đã được lộ diện.

+ Ở bảng A: Chim Sẻ Đi Nắng đứng nhất bảng với 5 điểm và hiệu số +15. BiBi đứng nhì bảng với 4 điểm và hiệu số 0.

Kết quả bảng A


+ Ở bảng B: VaneLove đứng nhất bảng với 5 điểm và hiệu số +5. Cam Quýt đứng nhì bảng với 4 điểm và hiệu số +6.

Kết quả bảng B


Với kết quả này, Chim Sẻ Đi Nắng - BiBi - Cam Quýt - VaneLove sẽ là 4 cái tên xuất sắc nhất sau ngày thi đấu đầu tiên để góp mặt trong 2 trận bán kết diễn ra vào ngày thi đấu tiếp theo. Cụ thể, ở ngày thi đấu thứ 2 18/9/2022, BiBi sẽ gặp VaneLove ở trận bán kết 1 diễn ra vào 13h còn vào lúc 19h sẽ là trận bán kết 2 giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt.

Lịch thi đấu 2 trận bán kết


2. VaneLove đã không còn vui tính.

Trước khi giải đấu khởi tranh, VaneLove là mộ trong những cái tên đường nhắc đến khá nhiều. Từ kết quả không tốt ở giải đấu tiền trạm AoE DE Mini đến màn khẩu chiến nảy lửa với Mạnh Hào. Ở ngày thi đấu đầu tiên này, VaneLove được phần đông khán giả trông đợi. Tuy nhiên sự trông đợi đó nằm ở khả năng tấu hài của VaneLove và cuộc đối đầu của game thủ này với Mạnh Hào. Hiếm ai có thể nghĩ ra VaneLove lại thi đấu rất xuất sắc, kinh nghiệm, vượt qua những đối thủ sừng sỏ để lọt vào bán kết. Và đến những khán giả mơ mộng nhất cũng không thể nghĩ ra kịch bản VaneLove đứng đầu bảng B. Đặc biệt hơn nữa, VaneLove là game thủ duy nhất toàn thắng ở thể loại Solo Random AoE 1. Thật không thể tin nổi.

VaneLove "gáy" ngay sau khi vào bán kết


3. Một giải đấu quá thành công của VEC.

VEC tham gia giải đấu AoE RedBull Wololo: Legacy 2022 với sự gió mặt của 3 game thủ BiBi - VaneLove - Cam Quýt. Sau khi kết thúc giải đấu tiền trạm AoE DE Mini, Cam Quýt là cái tên được kỳ vọng cao nhất của VEC để tiến sâu, thậm chí được coi là ứng cử viên cho tấm vé đi Đức thứ 2 cùng Chim Sẻ Đi Nắng. Còn đối với BiBi - VaneLove, 2 game thủ của BiBiClub có thành tích không tốt trước và trong giải đấu tiền trạm AoE DE Mini, đặc biệt ở thể loại AoE DE. Chính vì thế, BiBi - VaneLove đã phải nhận nhiều chỉ trích tới từ người hâm mộ và niềm tin về khả năng đạt thành tích cao của 2 game thủ này bị giảm đi rất nhiều.Nhưng mọi thứ thật sự bất ngờ.


Xem thêm:

Việt Nam có thêm tấm vé đi Đức thứ 3


Cam Quýt thì vẫn có phong độ cao ở thể loại AoE DE nhưng thi đấu AoE 1 lại không quá tốt. Thành tích đứng nhì bảng B được coi là dưới kỳ vọng nhưng đủ để Cam Quýt góp mặt vào bán kết. Tuy nhiên, với kết quả này, Cam Quýt đã tự làm khó mình khi phải chạm mặt với ứng cử viên số 1 cho chức vô địch đó chính là Chim Sẻ Đi Nắng ở bán kết. Từ việc được kỳ vọng cùng Chim Sẻ đi Đức thì hiện tại chỉ 1 trong 2 được đi tiếp mà thôi.

Cam Quýt bắt buộc phải hạ gục Sẻ để đi tiếp


BiBi - VaneLove đã lột xác hoàn toàn khi vào giải chính. Từ AoE 1 đến AoE DE, BiBi - VaneLove đều thi đấu rất tốt. 2 game thủ của BiBiClub đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Loại hàng loạt cao thủ, BiBi và VaneLove bước vào bán kết. Với kết quả này, 3 game thủ của VEC đều có tên trong bán kết, tỷ lệ 100%. Thành tích này là tốt nhất trong 3 đơn vị tham gia giải là SBS - EGO - VEC.

Giải đấu rất thành công của VEC tính đến thời điểm hiện tại


AoE Tiêu Điểm:

Trận thủy chiến kinh điển của Chim Sẻ và Cam Quýt


Trên đây là những điểm nổi bật sau khi kết thúc ngày đầu tiên của giải đấu AoE RedBull Wololo: Legacy 2022. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những trận đấu kịch tính, hấp dẫn ở 2 trận bán kết sắp tới. Hai tấm vé đi Đức sẽ thuộc về ai? Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: