Tiêu điểm AoE: BiBi muối mặt trước siêu phẩm Mace của U98

Thứ sáu ngày 19-08-2022

Trong lần đối đầu gần nhất giữa U98 và BiBi ở một kèo đấu Solo Random, U98 mặc dù thua 1-2 về C nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn bằng những trận hightlight cực kỳ mãn nhãn. Trong đó có trận siêu phẩm Mace của U98 khiến BiBi phải ôm hận.

Đây là trận đấu đầu tiên của C đấu thứ 2. U98 (Mace) vs BiBi (Per). Xét về quân thì Per được đánh giá cao hơn khá nhiều Mace trong map Solo Random. Xét về bài vở thì Per BiBi cũng đẹp hơn rất nhiều so với bài Mace xấu đập lô của U98. Khoảng cách lên đời là quá khác biệt giữa 2 game thủ.

Quân bài đều ủng hộ BiBi

Bài xấu lên đời muộn nhưng U98 vẫn quyết định mạo hiểm khung nhà rộng đánh chém. Một phần là bắt bài lối đánh thích tay to của BiBi. Hai là để ôm trọn 2 bãi vàng phía bên trong nhà. BiBi lên sớm hơn nhiều nhưng con dò không có quá nhiều sát thương khi vấp phải pha xử lý bắt dò tốt của U98.

Pha xử lý bắt dò tốt của U98


AoE Tấu Hài: 

Nhìn lại pha công K ở tầm vũ trụ của Idol Beo


Biết rằng Per BiBi chắc chắn chuyển cung A khi đối đầu với Mace, U98 gấp rút đóng A chuyển cung trong nhà.

U98 bắt bài chuyển A Mace


Mặc dù BiBi chuyển A tại nhà chứ không dâng A dứt điểm đói thủ sớm nhưng U98 vẫn có một quyết định cực kỳ thông minh. Biết rằng Per lên sớm đẩy cung A sẽ rất khó để Mac kịp thời gian tụ cung A thủ, U98 chuyển bài kẹp thêm K hỗ trợ.

Pha chuyển kẹp K tinh tế của U98

Với sự hỗ trợ của những con K Mace chất lượng, U98 đỡ được những turn công vũ bão của cung A Per trong tay BiBi.

Những con K Mace giúp U98 đỡ được nhà

Tiêu điểm AoE:

Hồng Anh dùng dân thần lùa hót chạy rẽ đất


Ý đồ dứt điểm trận đấu sớm của BiBi bị phá sản. Per BiBi kẹp thêm chém cùng cung A nhưng không mang lại nhiều hiệu quả khi U98 vẫn rất chắc tay.

BiBi chuyển kẹp chém nhưng không mang lại nhiều hiệu quả


Thấy thế trận không thể kết thúc nhanh, BiBi quay trở về xóc dân và chỉ đẩy những turn quân nhỏ đi móc máy dân của Mace. U98 cũng chủ động đẩy quân lên phía nhà BiBi.

U98 quyết định đẩy quân lên nhà BiBi sau những tình huống thủ nhà


Thời điểm này BiBi đã sóc 42 dân so với chỉ 27 dân của U98. Time live vẫn đang đì mạnh cho BiBi.

Lượng dân của BiBi nhiều hơn hẳn so với U98


Timeline BiBi đì mạnh U98


Bung 1 turn dân mạnh cũng đồng nghĩa với việc BiBi không sóc quá nhiều quân. U98 tận dụng điểm yếu đó và dồn quân liên tục lên khiến BiBi không kịp trở tay.

U98 dồn quân quá vũ bão khiến BiBi không kịp trở tay


AoE Tấu Hài:

Pha công K hết nước chấm của Văn Nhất


Pha "bẻ time" ấn tượng của U98 khiến BiBi đành bất lực nhận thua trong một trận đấu cả quân, bài, thế trận ban đầu đều ủng hộ hoàn toàn cho BiBi.

Trận thắng mãn nhãn của U98 trước BiBi

Bắt bài tốt, xoay bài hợp lý, ứng biến nhanh, khai thác tốt điểm yếu của đối thủ là những gì chúng ta có thể nhận thấy trong trận đấu này của game thủ U98. Trận đấu thực sự mãn nhãn!

Xem lại hightlight Mace mãn nhãn của U98:



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: