AoE Tấu Hài: Nhìn lại pha công K ở tầm vũ trụ của Idol Beo

Thứ tư ngày 17-08-2022

Sau khi bài viết về pha công K hết nước chấm của Văn Nhất được đăng trên fanpage AOE Tấu Hài, khán giả ngay lập tức gọi tên Idol Beo.

Idol Beo là game thủ đời đầu của BiBiClub. Sau khi đạt được những thành công nhất định cùng BiBi và đồng đội, Beo đầu quân cho POW. Thi đấu cho Sài Gòn New 1 thời gian rồi giải nghệ. Khi còn thi đấu, Idol Beo cũng là một người chơi hệ tấu hài cực mạnh.

Đội hình BiBi - Tiểu Màn Thầu - Idol Beo - Dương Còi từng gây đưuọc tiếng vang lớn trong quá khứ


Quay trở lại với pha công K mang đậm phong cách tấu hài của Idol Beo. Nếu pha công K của Văn Nhất khiến khán giả phải "chảy nước" thì pha công K phím T của Idol Beo phải đạt tới tầm vũ trụ. Đây là trận đấu 2vs2 Random BiBi - Idol Beo (Mac - Ya) vs Hoàng Mai Nhi - Cam Quýt (Sum - Hit). Trận này Beo cầm Y công K vào nhà Hit đánh cung của Cam Quýt. 

Thay vì dùng phím T để cẩu K nổ lan nhà của đối thủ, Idol Beo lại có 1 loạt những pha xử lý vô cùng loằng ngoằng. Từ cẩu K phím T nhưng nhà không nổ, đến điều K lóng ngóng nã đ.ạ.n vào đầu chém mình. Sau 1 hồi hỳ hục công K nhưng quân bại còn còn nguyên còn quân ta nằm như rạ, Idol Beo phải đợi đến cuối trận mới lọt được nhà Hit và dứt điểm trận đấu với chiến thắng dành cho bộ đôi của BiBiClub. Tình huống công K của Idol Beo không chỉ khiến BLV Toạc phải cạn lời mà còn làm hàng nghìn khán giả xem kèo phải khóc thét.

Xem lại pha công K ở tầm vũ trụ của idol Beo:


AoE Tấu Hài:

Pha công K hết nước chấm của Văn Nhất

Mặc dù không kèo thi đấu AoE chuyên nghiệp nhưng Idol Beo vẫn thi thoảng góp mặt trong những trận đấu AoE phong trào hay những lần sẵn sàng bỏ công việc từ Lào Cai xuống Hà Nội để hỗ trợ team BiBiClub ở những giải đấu lực lượng của team bị sứt mẻ. Đó là điều đáng trân trọng ở 1 Idol Beo luôn bị gán mác tấu hài.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: