AoE Tấu Hài: Pha công K hết nước chấm của Văn Nhất

Thứ ba ngày 16-08-2022

Văn Nhất không phải là một game thủ xuất sắc nhưng lại luôn nổi bật với phong cách chơi không thể bắt bài của mình. Trận thì thi đấu nhạt nhòa, trận thì tấu hài, có trận lại lên đồng chém cho đối thủ nhả nhựa. Nhưng đa phần vẫn là những trận đấu tấu hài. Gần đây, cái tên Văn Nhất liên tục được nhắc đến và trở thành một trong những tâm điểm troll.

Ở trận đấu thứ 11 trong kèo đấu 4vs4 Random giữa BiBiClub (BiBi - VaneLove - Tiểu Màn Thầu - Tý) và liên quân Hà Nội + Hồng Anh (Hoàng Mai Nhi - Hồng Anh - Xuân Thứ - Tý), Văn Nhất đã có tình huống công K tấu hài. Khiến bình luận viên và khán giả xem kèo giở khóc giở cười. Trận này Văn Nhất cầm Per lên sớm nhất bản đồ, đ.á.n.h chém công K vào nhà Min đầu cánh đ.á.n.h cung A. 

Điểm nhấn là pha điều K lóng ngóng của Văn Nhất. Thay vì cẩu chính xác vào dãy nhà BE, Văn Nhất lại giã cả vào đầu chém của mình. Phát đầu tiên giã khiến 3 con chém mất nửa máu. Phát thứ 2 khi cẩu nổ BE, con K của Văn Nhất lại khiến 2/3 ngựa chém của mình phải nằm xuống.

Xem lại pha công K tấu hài của Văn Nhất:



Mặc dù với sự hỗ trợ của đồng đội, Văn Nhất vẫn công được yếu nhà Min và dành chiến thắng nhưng tình huống công K tấu hài của Nhất vẫn khiến bình luận viên và khán giả phải cạn lời.

Xem thêm:

AoE Tấu Hài: Bất lực với Văn Nhất, BiBi cầu cứu Nam Sociu


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: