AoE Tấu Hài: Bất lực với Văn Nhất, BiBi cầu cứu Nam Sociu

Thứ ba ngày 16-08-2022

Trong sáng hôm nay ngày 16/08/2022, ở kèo đấu 2vs2 Assy giữa BiBi - Văn Nhất vs VaneLove - Tiểu Màn Thầu đã có tình huống tấu hài cười ra nước mắt.

Trong một kèo đấu hiếm hoi cặp cùng với Văn Nhất ở thể loại 2vs2 Assy, BiBi - Văn Nhất đối đầu VaneLove - Tiểu Màn Thầu. Trước khi kèo đấu diễn ra, khán giả đánh giá đây là kèo cân chặt và có lẽ cả 2 bên đều rất tự tin với đội hình ra quân. Xét về tương quan lực lượng, trên lý thuyết đây đúng là kèo cân chặt chẽ. Khi trong 4 game thủ, BiBi là người khỏe nhất cặp cùng với Văn Nhất được coi là yếu nhất, VaneLove - Tiểu Màn Thầu trình độ cầm cung ngang ngửa nhau.

2 bên đều rất tự tin trước khi bước vào kèo đấu


Xem thêm:

Cam Quýt luyện tập AOE DE để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới tại Đức


Tuy nhiên, lý thuyết cũng chỉ là lý thuyết. Kèo đấu diễn ra với thế trận lệch hoàn toàn cho VaneLove - Tiểu Màn Thầu. BiBi - Văn Nhất đ.á.n.h kiểu gì cũng thua. Từ lên sớm, dâng A, đến chắc nhà, mọi bài đánh đều bị bộ đôi cùng team BiBiClub bẻ khóa. Nhanh như một cơn gió, BiBi - Văn Nhất để thua chóng vánh VaneLove - Tiểu Màn Thầu 0-7 về trận.

BiBi - Văn Nhất để thua chóng vánh 0-7 trước VaneLove - Tiểu Màn Thầu


Mấu chốt của vấn đề chính là Văn Nhất, game thủ trẻ của BiBiClub là mắt xích yếu nhất của kèo đấu và liên tục bị 2 đàn anh VaneLove - Tiểu Màn Thầu quây cho "không thở được". Quay đi quay lại thì Văn Nhất đã tụt time sâu và đẩy BiBi vào thế phải cân đôi. VaneLove và Tiểu Màn Thầu không phải là tay mơ nên việc BiBi không thể cân đôi được là điều hiển nhiên. 

Trùng hợp có Nam Sociu xuất hiện ở VEC không biết vì lý do gì trong một buổi sáng Nam không kèo. Thấy BiBi bất lực khi cặp cùng Văn Nhất, VaneLove đề xuất cho Nam Sociu vào thay Văn Nhất để thi đấu từ trận 2 C3. Nam Sociu lập tức đồng ý. Tỷ số hiện tại đang là 0-2 về C và 0-7 về trận cho BiBi - Văn Nhất.

BiBi quá bất lực với đàn em Văn Nhất

Với sự góp mặt của Nam Sociu, cục diện kèo đấu trở nên cân bằng hơn rất nhiều. So với Văn Nhất thì Nam Sociu đánh cung R "cứng" hơn hẳn. Hơn nữa Nam Sociu cũng có không ít những kèo cặp cùng đàn anh BiBi trong quá khứ khi còn thi đấu ở VEC và Nam cũng không lạ gì lối chơi của VaneLove Tiểu Màn Thầu. BiBi cũng thoải mái hơn để có thể đánh theo đúng sở trường khi cặp cùng đồng đội đã biết "thi đấu". BiBi - Nam Sociu thắng 1 mạch 3 trận thông để khép lại C3 với tỷ số 3-1.



Làn gió mới Nam Sociu thay Văn Nhất đem lại 3 trận thắng thông cho BiBi

Hiếm có những pha thay người  khi kèo đấu đang diễn ra như vậy. Tình huống xảy ra trong kèo đấu BiBi - Văn Nhất vs VaneLove - Tiểu Màn Thầu mang tính tấu hài nhiều hơn là trách Văn Nhất. Người hâm mộ AoE cũng hiểu rằng hiện tại Văn Nhất chỉ thi đấu nội dung 4vs4 Random còn các thể loại khác không nên kỳ vọng game thủ này quá nhiều. 

Nếu không có Nam Sociu vào thay, có lẽ BiBi - Văn Nhất đã bị X-0 trong kèo đấu sáng nay rồi. Và nhìn thao tác trong trận thì dường như Nam Sociu cũng khá lâu mới được đ.á.n.h những trận thoải mái như vậy sau khoảng thời gian chịu áp lực vừa qua ở SBS.


Xem thêm:

Long Lê và hành trình khẳng định bản thân trên bản đồ AoE Việt Nam



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: