Cam Quýt luyện tập AOE DE để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới tại Đức

Thứ ba ngày 16-08-2022

Ngày hôm qua trên sóng livestream của Doflamingo1102 một người chuyên livestream về Aoe DE trên nền tảng Twitch TV đã xuất hiện một người chơi có cái tên là Cam Quýt, tham gia solo với J. King. Hiện chưa rõ có phải game thủ chuyên nghiệp Cam Quýt của chúng ta hay không, nhưng chắc chắn anh này nói tiếng Việt 



Khác với Aoe 1 mà chúng ta vẫn hay chơi, Aoe DE không có luật lệ cụ thể, cứ có quân là có quyền đánh đối phương, kể cả bạn có mang trùy lông từ đời 1 ra cũng được. Và có vẻ như chưa được quen lắm với lối chơi có phần phóng khoáng này, Cam Quýt đã nhanh chóng thất thủ ở hai trận đấu đầu tiên. Điều đáng nói là map chơi của DE về cơ bản vẫn như bản Aoe chúng ta đang chơi nhưng ở Aoe DE họ chơi đa dạng map hơn, có cả biển hay đầm lầy.



Cùng với đó bản Aoe DE được cân bằng lại sức mạnh của các loại quân, Shang hay Assy không còn quá bá như trước, Choson hay Greek cũng đã mạnh lên rất nhiều. Cam Quýt sau đó đã dành chiến thắng ở hai trận tiếp theo, thậm chí bằng một cách mà có lẽ dân chơi Aoe khó có thể nghĩ ra là xây nhà chiến thắng.


Cam Quýt bị đối thủ dùng trùy lông lùa ngay từ đời 2


Tuy vậy kinh nghiệm của các game thủ chuyên chơi  Aoe DE đã phát huy tác dụng, J. King đã thắng nốt 2 trận còn lại và kết thúc chung cuộc 4-2. 

Nếu đây đúng là game thủ Cam Quýt mà chúng ta vẫn biết thì có lẽ thực sự giải đấu Redbull tới đây ở Đức sẽ có màn thi đấu Aoe De, và các game thủ của chúng ta chắc hẳn sẽ phải tập luyện dần đi là vừa.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: