Chim Sẻ - Cam Quýt chạy đua AoE DE

Chủ nhật ngày 11-09-2022

Giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 chỉ còn 1 tuần nữa sẽ khởi tranh. Các game thủ có trong danh sách tham dự vẫn đang tích cực tập luyện nội dung khó nhằn AoE DE. Trong đó có Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt, những người đang chạy đua ở hạng mục AoE DE.

Trong ngày hôm qua 10/9/2022, khi những kèo đấu AoE truyền thống không nhiều và có thể nói là khá nhạt thì các game thủ có thêm một lựa chọn là AoE DE. Đó là Chim Sẻ Đi Nắng, U98, Cam Quýt, ChipBoy, những game thủ góp mặt trong danh sách tham dự vòng chung kết giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 sắp tới tại Việt Nam.

Xem thêm:

U98 hoang mang tột độ trước thềm giải đấu khủng



Chim Sẻ lựa chọn 2 đối thủ cứng cựa là game thủ người nhật bản Mario và top AoE DE Việt Nam Cool. Ở cuộc chạm trán đầu tiên với [JP] Mario, Chim Sẻ gây ấn tượng mạnh khi không hề chịu lép về trước cao thủ người Nhật Bản. Sau 6 trận đấu căng thẳng, Chim Sẻ và [JP] Mario cầm hòa nhau với tỷ số 3-3. Ở kèo sau gặp top AoE DE Việt Nam Cool, Chim Sẻ gặp nhiều khó khăn khi bị đối thủ bắt bài. Kết quả Chim Sẻ thua Cool với tỷ số 0-2. Mặc dù chưa có một chiến thắng trong buổi tối luyện tập AoE DE nhưng đây thực sự là kết quả khả quan của thần đồng AoE Việt Nam. Khi đay là khoảng thời gian Chim Sẻ đang luyện lại AoE DE và những đối thủ của anh đều là những con hàng siêu cứng. Với tố chất thiến phú của mình thì chắc chắn với khoảng thời gian 1 tuần còn lại, chúng ta sẽ nhìn thấy một Chim Sẻ Đi Nắng rất khác ở AoE DE.

Chim Sẻ hòa 3-3 cao thủ người Nhật Bản [JP] Mario


Cam Quýt đối đầu với U98. Ở một bài viết gần đây aoe247.com đã nhắc đến việc U98 khó khăn trong việc làm quen với bộ môn mới AoE DE. Những ngày gần đây, U98 tiếp tục điên cuồng lao vào tập luyện AoE DE. Và để kiếm chứng thành quả tập luyện của mình, U98 lựa chọn đối thủ là đàn anh Cam Quýt. Cam Quýt thì đã luyện tập AoE DE trước U98 1 chút, ngay từ khi nhận được tin nội dùng này góp mặt tại giải AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022. Ngay lập tức U98 bị Cam Quýt dội một gáo nước lạnh với 5 trận thua trắng. Cam Quýt cho thấy anh thích nghi rất nhanh với AoE DE và có màn thể hiện hoàn toàn khác trước một U98 còn khá ngô nghê. Chắc chắn với tiến độ hiện tại thì Cam Quýt cũng sẽ là một đối thủ đáng gờm với bất kỳ ai ở giải đấu sắp tới.

Cam Quýt vùi dập đàn em U98 5-0 ở nội dung AoE DE

Xem thêm:

Cộng đồng AoE sẽ ra sao nếu thế chân vạc tan rã?


Chim Sẻ - Cam Quýt đã có những bước tiến nhất định ở nội dung AoE DE. Những game thủ như BiBi, U98, Nam Sociu, ChipBoy cũng đang tích cực tập luyện để không bị bỏ lại ở những chặng cuối của cuộc đua trước thềm giải đấu quan trọng sắp tới.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: