U98 hoang mang tột độ trước thềm giải đấu khủng

Thứ năm ngày 08-09-2022

Giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 chỉ còn 9 ngày nữa sẽ khởi tranh vòng tứ kết và bán kết tại Việt Nam. 8 game thủ nằm trong danh sách tham dự đang gấp rút tập luyện để sẵn sàng cho những trận thư hùng nảy lửa sắp tới. Và U98 cũng không phải là ngoại lệ.

Trong những ngày gần đây, ngoài việc thi đấu các kèo giao hữu, tham gia giải AoE Star League 2022 thì U98 còn bắt tay vào tập luyện AoE DE. Dành cho các bạn chưa biết thì ở giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022, kết quả thi đấu AoE DE là yếu tố quyết định chiến thắng cùng với AoE 1 truyền thống. Sáng hôm qua ngày 7/9/2022, U98 có kèo luyện tập AoE DE. Đối thủ được U98 lựa chọn để tập luyện là King, một trong những game thủ top của cộng đồng AoE DE Việt Nam.

U98 lựa chọn cao thủ AoE DE để luyện tập


Xem thêm:

Chính thức: công bố thời gian địa điểm tổ chức giải đấu lớn nhất lịch sử AoE


Mặc dù là một trong những game thủ Solo Random hay nhất cộng đồng AoE nhưng do do những sự khác biệt đáng kể của lối chơi và meta của AoE DE với AOE 1 truyền thống nên U98 gặp rất nhiều khó khăn trong kèo đấu luyện tập. Trước một trải nghiệm hoàn toàn mới, U98 chỉ như người học việc. Game thủ của Clan AoE Nghệ An tỏ ra bối rối, chưa nắm rõ đặc tính các loại quân, chưa biết dùng chiến thuật nào cho đúng với mỗi map khác nhau, chưa biết cách dùng thành bo bế nhà sao cho hợp lý, chưa biết cách công thủ đúng thời điểm, chưa biết dùng các phím tắt, chưa biết các tip trong game AoE. Có thể thấy, mọi thứ đối với U98 chỉ là những nét vẽ nghuệch ngoạc trên tờ giấy trắng. Do đó, không lấy gì làm lạ khi U98 không thể thắng được 1 trận đấu nào trước đối thủ và đành kết thúc sớm kèo đấu luyện tập sau khoảng 1h30p.

U98 hoàn toàn bất lực trước King

Đây là một sự báo động cho U98 khi giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ khởi tranh và không còn nhiều thời gian nữa cho U98 có thể chần chừ. Hiểu được điều đó, U98 không nản chí mà tiếp tục lao vào luyện tập AoE DE với các top AoE DE.

U98 tiếp tục lao vào luyện tập AoE DE để chuẩn bị cho giải sắp tới


Xem thêm:

Đế chế giai đoạn 1997 - 2011: Lịch sử đáng tự hào

Cũng như các game thủ top AoE truyền thống khác, U98 đã có sẵn tố chất, tư duy và thao tác tay nên có lẽ việc làm quen với AoE DE chỉ là câu chuyện sớm muộn. Hy vọng U98 nói riêng và 8 game thủ tham gia giải  AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 nói chung sẽ nhanh chóng "thuần" được phiên bản AoE DE khó tính để đem lại cho người hâm mộ AoE những trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: