Các siêu top tích cực tập luyện thể loại mới

Thứ tư ngày 31-08-2022

Theo thông tin mới được cập nhật gần đây, ở giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 sắp được khởi tranh vào tháng 9 tới, ngoài nội dung AoE I truyền thống còn có cả AoE DE. Chính vì thế, các game thủ top đầu có trong danh sách tham dự giải đang tích cực tập luyện AoE DE.

AoE DE là bản làm lại của AoE I truyền thống với sự thay đổi đáng kể về lối chơi và thay đổi lớn về đồ họa. Đây là phiên bản quen mà lạ với cộng đồng AoE Việt Nam. Khoảng thời gian đầu ra mắt , AoE DE khá hot và như gây ra nhiều sự tranh cãi, so sánh với AoE I truyền thống. Đã có một vài giải đấu được tổ chức bởi Facebook Gaming có sự kết kết của AoE DE. Cộng đồng AoE DE Việt Nam cũng từng khá mạnh. Nhưng do không được số đông người chơi đón nhận nên hiện tại AoE DE và cộng đồng game này đã bị thu hẹp đi khá nhiều.

AoE kén người chơi Việt Nam vì có nhiều sự thay đổi so với AoE I truyền thống


Xem thêm:

Cộng đồng AoE dậy sóng vì Nam Sociu


Các game thủ AOE chuyên nghiệp cũng không là ngoại lệ. Khi không được phần đông người xem đón nhận, lượng view giảm, các game thủ cũng chơi ít dần rồi bỏ bẵng hẳn AoE DE một thời gian dài.

Lượng view ít cũng là một lý do khiến các game thủ không mấy mặn mà với AoE DE


Đến gần đây khi giải đấu với giải thưởng khủng AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 sắp tới có thể loại AoE DE thì các game thủ mới bắt đầu lao vào luyện tập lại. Do có nhiều điểm khác biệt về lối chơi và đồ họa giữa AoE DE và AoE I truyền thống nên chưa hẳn game thủ AoE chuyên nghiệp đã chơi tốt, trước đó Cam Quýt cũng đã thử sức với top AoE DE và phải ra về với thất bại. Ngày hôm qua 31/08/2022, các game thủ top AoE  có trong danh sách tham dự giải bắt đầu lao vào tập luyện AoE DE nghiêm túc hơn. Chim Sẻ Đi nắng lựa chọn Cam Quýt là đối thủ còn ChipBoy chọn 1 top AoE DE để thi đấu.

Chim Sẻ Đi Nắng luyện tập AoE DE cùng Cam Quýt


ChipBoy thử sức với top AoE DE


Xem thêm:

Ông vua bị lội ngược dòng Hồng Anh và những lần thất bại không thể quên

Đây chỉ là những trận đấu luyện tập nên kết quả không quá quan trọng. Điều cần thiết nhất là các game thủ làm quen lại lối chơi, thao tác, các map đấu và những mẹo ở thể loại AoE DE này. Việc các game thủ nghiêm túc tập luyện cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của các game thủ. Hứa hẹn một giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022  bùng nổ vào tháng 9 và tháng 10 tới. Những thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: