Bị troll quá nhiều. Tuân Tiền Hải "uất ức" sủi tăm

Thứ hai ngày 29-08-2022

Clan AoE Thái Bình liên tiếp bị lội ngược dòng trong những kèo đấu gần đây, đặc biệc là 2 trận thua trước SBS và BiBiClub trong khuôn khổ giải đấu AoE Star League 2022. Và sau những kèo đấu đó, ngoài những chỉ trích được dồn về phía các game thủ Thái Bình thì 1 cái tên cũng được nhắc đến liên tục, đó chính là BLV Tuân Tiền Hải. Tuy không phải nhận nhiều những lời tiêu cực từ khán giả nhưng Tuân Tiền Hải lại trở thành tâm điểm troll, chủ đề tấu hài không ngớt trong những ngày qua.

Ngay sau trận thua cay đắng của Thái Bình trước SBS, Tuân Tiền Hải lập tức rời khỏi nhóm "Chim Sẻ Đi Nắng FanGroup" - group lớn nhất của cộng đồng AoE Việt Nam. Có lẽ một phần do ức chế vì bị thua sau khi lỡ gáy "hớ" trước đó, một phần do bị réo tên liên tục trong những ngày qua. Sau khi BLV Đan Toni lên tiếng thì người hâm mộ AoE mới biết Tuân Tiền Hải đã rời nhóm, sủi tăm từ lúc nào không hay.

Tuân Tiền Hải rời nhóm ngay sau trận Thái Bình bị SBS lội ngược dòng

AoE Tấu Hài:

3 lần gáy xịt liên tiếp của Tuân Tiền Hải


Trước đó, trên nhóm "Chim Sẻ Đi Nắng FanGroup", Tuân Tiền Hải cũng đã từng nhiều lần troll đối thủ Đan Toni và Hải Mario. Đây đều là những "mõm thủ" hàng đầu của cộng đồng AoE Việt Nam hiện tại.

Tuân Tiền Hải cũng thường xuyên gáy Hải Mario và Đan Toni trước đó


Bên dưới bài đăng của Đan Toni, khán giả đã để lại nhiều bình luận hài hước. Trong đó có khá nhiều lời khen về sự tâm huyết và chất lửa của Tuân Tiền Hải với Clan AoE Thái Bình.

"Văn hóa gáy" cũng chính là một trong những thứ tạo nên thương hiệu của BLV Tuân Tiền Hải

Xem thêm:

Tuân Tiền Hải và văn hóa "gáy" của AoE Việt

Văn hóa gáy qua lại giữa các game thủ và BLV từ lâu đã trở thành đặc trưng của AoE Việt Nam. Thắng làm vua, thua bị gáy là điều hết sức bình thường. Hy vọng BLV Tuân Tiền Hải sẽ sớm trở lại để đồng hành cùng nhịp đập troll của aoe247.com và AoE Tấu Hài.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: