AoE Tiểu Điểm: Hồng Anh dùng bài tủ hạ gục VaneLove

Thứ bảy ngày 27-08-2022

Phong độ Hồng Anh thời gian vừa qua đang thực sự đáng báo động. Đ.á.n.h nhiều, thua cũng nhiều. Cảm tưởng như ngôi sao Thái Bình càng đ.á.n.h càng tù. Tuy nhiên vẫn có bài tủ của Hồng Anh mà mỗi thi sử dụng luôn mang lại rất nhiều khó khăn cho đối thủ và nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Đây là trận đấu chung kết trong C3. Hồng Anh bắt buộc phải thắng vì đã để thua 2 C trước đó. Hồng Anh (Sum) vs VaneLove (Egyp).

+ Xét về quân: trận này Egyp của VaneLove được đánh giá cửa trên. Tuy nhiên Sum của Hồng Anh cũng là đơn vị quân khỏe trong map solo.

+ Xét về bai vở lên đời: VaneLove có cho mình bộ bài Egyp max bing, dò 11% đ.á.n.h 28 dân lên đời chuẩn chỉ.  Bài Sum của Hồng Anh dò 28% đ.á.n.h 26 dân lên đời không muộn nhưng lực yếu.

VaneLove có bộ bài Egyp max của max


AoE Tấu Hài:

3 lần gáy xịt liên tiếp của Tuân Tiền Hải


Lên đời sớm hơn một chút, Hồng Anh chủ động đi dò công. VaneLove nhà khung đứng dò thủ đ.á.n.h 1L + 1A để bắt bài Sum. Con dò Hồng Anh cũng có hiệu quả khi ăn được con dò VaneLove và khiến đối thủ mất nhiều tay.

Con dò Hồng Anh tạo ra ít nhiều khó chịu cho VaneLove


Bài Sum lực yếu, Hồng Anh dâng P lên nhà VaneLove. Ý đồ phù con lạc đà đầu trước khi Egyp có cung R.

Hồng Anh ban đầu lựa chọn dâng P


Tuy nhiên, cảm nhận của Hồng Anh cho thấy bài Egyp quá khỏe, nếu chỉ dâng 1 P kèm vài dân đập thì khó có cửa thắng. Do đó, Hồng Anh kéo hết dân vàng + dân gỗ lên "khô máu với VaneLove.

Hồng Anh del ngay BP và chuyển bài


Hồng Anh quyết định ôm dân tất tay với VaneLove

VaneLove bắt bài Hồng Anh chơi lạc đà kẹo cung R nên bị bất ngờ trước bài tất tay của đối thủ. Không khó để dân Sum lọt vào nhà Egyp sau tình huống tấy tay. Bài Sum VaneLove vẫn còn quá khỏe về lực với nguyên 1 bãi quả phụ bên trong nhà.

Bắt bài xịt, vaneLove bị lọt nhà rất dễ dàng


Bài Egyp của VaneLove còn nguyên bãi quả phụ


Xem thêm:

Hồng Anh đang chơi như một cái máy?


2 lạc đà của Hồng Anh nhanh chóng nằm xuống. Lúc này Hồng Anh chỉ còn dân đối đầu với 1 lạc đà + 2 cung R + dân Egyp. Ai cũng nghĩ đến 1 trận thua cho game thủ Thái Bình.

Ai cũng nghĩ đến một thất bại khi Hồng Anh gặp quá nhiều bất lợi


Nhưng độ ảo của dân Sum kết hợp với độ rát của Hồng Anh tạo nên 1 điều thần kỳ và khiến Hồng Anh tiêu diệt được hết quân cũng như đ.á.n.h bay cơ sở của VaneLove.

Hồng Anh có pha lật thế cờ quá ảo


Bay hết cơ sở, VaneLove đưa dân ra ngoài ăn hoang bãi quả phụ trước nhà. Thế mới thấy bài Egyp max bing như thế nào. Hồng Anh tỉnh táo quản dân không cho VaneLove tích lực xóc quân.

Bài Egyp quá max vẫn còn 1 bãi quả phụ trước nhà


Những thời điểm sau, VaneLove khốn khổ vì không thể hồi nổi. Dân Egyp đi đâu cũng gặp quân Sum.

Hồng Anh quản map quá rát khiến VaneLove không thể hồi

Sau một hồi giằng co, VaneLove không bật được time đành bất lực nhận thua trong một trận đấu quân bài hoàn toàn ủng hộ.

Trận đ.á..n.h bài đập dân sở trường khắc phục map tịt cực hay của Hồng Anh


Xem lại hightlight đập dân cảm xúc của Hồng Anh:


Chung cuộc kết quả kèo Hồng Anh vẫn thua 1-3 về C VaneLove. Tuy nhiên trong thất bại này Hồng Anh vẫn để lại kịp một điểm sáng le lói bằng hightlight đập dân sở trường, khắc phục map tịt. Độ rát, khô máu cũng là một trong những điểm tạo nên thương hiệu của Hồng Anh khiến khán giả yêu thích game thủ này.


AoE Tiêu Điểm:

Trận Pal mẫu mực gánh thánh lọt nhà VaneLove của BiBi



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: