AoE Tiêu Điểm: Greek bài dị. Hồng Anh đả bại VaneLove

Thứ năm ngày 06-10-2022

"Cặp đôi hoàn cảnh" Hồng Anh - VaneLove mỗi lần đối đầu với nhau luôn mang đến cho khán giả những kèo đấu khó đoán, những trận từ hightlight đến tấu hài. Mới ngày hôm qua 5/10/2022 Hồng Anh - VaneLove lại chạm trán với nhau. Và lần này không còn tấu hài mà là một hightlight tới từ game thủ Hồng Anh.


Đây là trận 2 C3. Hồng Anh (Greek) vs VaneLove (Ya).

+ Xét về quân: Ya của VaneLove được đánh giá khỏe hơn, có lợi thế hơn về ép đời, phát triển và dễ chuyển quân.

+ Xét về bài vở lên đời: Greek của Hồng Anh có bộ bài đẹp hơn. Lên đời sớm hơn VaneLove.

Cầm bộ bài đẹp lên đời sớm hơn. Hồng Anh đẩy dò công và ăn được dò VaneLove. Có một điểm đặc biệt là VaneLove dò ô mô nhà khung hốc, ý đồ rõ ràng là đánh chém chuyển cung A. Đây là bài được coi là tối ưu của Ya trong thế trận này.


Xem thêm:

U98 lập kỷ lục trong thể loại sở trường


Bắt bài VaneLove, Hồng Anh không đánh trâu phù mà nâng đào đá đánh quẩy. Mặc dù quẩy không khắc cung A 2 áo như cung A 1 áo nhưng đây là lựa chọn hợp lý tới từ Hồng Anh.


Cùng với quẩy đá, Hồng Anh vẫn chắc chày kẹp cùng 1 nhà phù để chống chém Ya. Khi chúng ta cũng đã biết quẩy không có giáp và không chống được chém.


Biết VaneLove đánh cung A cần nhiều thời gian để tụ quân đẩy cũng như soi time thấy đang nhiều dân hơn và đè time nên Hồng Anh quyết định táo bạo lên thẳng 4 ở 21p33s.


Lên 4 xong, Hồng Anh đánh Y kẹo quẩy chiêng đồng để chống lại bào chém kẹp cung A của Ya.


VaneLove dồn quân lên công nhưng Hồng Anh đã lên 4 xong. Với sức mạnh của quẩy kẹp Y chiêng đồng, Hồng Anh dễ dàng thủ được nhà


VaneLove cũng tách chém đi móc máy nhưng Hồng Anh cũng rất tinh tế để phù trong ruộng thủ. Kế hoạch chơi vào lực đối thủ của VaneLove phá sản.


Bắt được quân, Hồng Anh được đà tăng nhà quân dồn lên công nhà VaneLove. Nhưng VaneLove khung hốc 9h quá max kết hợp bo E đứng cung A khéo léo thủ nên Hồng Anh buộc phải lui quân.


Xem thêm:

Top Death Match qua chinh phục AoE DE


Lúc này VaneLove cũng đã lên 4. Nếu để VaneLove tụ được hót thì những đơn vị quẩy và Y của Hồng Anh sẽ bị khắc chế hoàn toàn. Vì thế, bắt buộc Hồng Anh chỉ còn một bài duy nhất là dâng K.


Bài K to kẹp Y kẹp quẩy được coi là bài max của max dành cho Greek. Với sức công phá vũ bão của Hồng Anh, VaneLove không tụ được hot và đánh chấp nhận thua cuộc.


Xem lại trận Greek quá mẫu mực của Hồng Anh:



Một trận cầm Greek mẫu mực của Hồng Anh, ứng biến nhanh, xoay bài hợp lý. Xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa khi Greek đối đầu Yamato.


AoE Tấu Hài:

Dòng máu tấu hài của SBS


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: