U98 lập kỷ lục trong thể loại sở trường

Thứ tư ngày 05-10-2022

Ở giải đấu Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc, U98 đã lập một kỷ lục không phải ai cũng có thể làm được.


Cung R Assy luôn được coi là sở trường của U98, thậm chí số đông người hâm mộ AoE Việt Nam còn nhận định rằng nếu không tính Chim Sẻ thì U98 là một trong những tay cung R khỏe nhất Việt Nam. Bước vào giải đấu Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc, U98 được người hâm mộ kỳ vọng khá nhiều mặc dù rơi vào bảng đấu không hề dễ. Cụ thể, bảng đấu của U98 bao gồm các cao thủ như Tiểu Thủy Ngư - Tiễn Như Vũ - Đổ Thánh - BiBi - Truy Mệnh. 2 game thủ đứng đầu bảng sẽ bước vào vòng trong.

U98 nhận được nhiều sự kỳ vọng ở thể loại sở trường


Ở trận mở màn U98 gặp BiBi, đối thủ được coi là vừa miếng mà game thủ này đã thắng nhiều lần. Thế nhưng trong một ngày BiBi thi đấu như lên đồng thì U98 đã phải thất thủ với 4 trận không gỡ. Tưởng chừng như đó chỉ là tai nạn nhưng sự thật không phải như vậy. Trong 3 lượt tiếp theo U98 tiếp tục thua Tiễn Như Vũ, Tiểu Thủy Ngư và Đổ Thánh với cùng tỷ số 0-4. Như vậy sau 4 lượt trận, U98 không dành được điểm nào, chính xác hơn là không thắng được trận nào và tất nhiên là không có điểm và hiệu số -16.

Kết quả có phần muối mặt của U98


Với kết quả này, U98 chính thức bị loại. Kết quả thảm hại này của U98 khiến người hâm mộ game thủ này không khỏi bất ngờ. Đã có nhiều bình luận của người hâm mộ, đa phần là những chỉ trích.

U98 nhận cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ


Xem thêm:

Các chế độ chơi lạ nhưng không mới khiến khán giả rất hào hứng


Để bị loại mất mặt ở thể loại sở trường, U98 có lẽ cần phải có một cái nhìn nghiêm túc hơn về phong độ hiện tại. Cùng chờ đợi những màn thể hiện của U98 trong thời gian sắp tới. Hy vọng U98 sẽ sớm lấy lại phong độ vốn có của mình.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: