Top Death Match qua chinh phục AoE DE

Thứ tư ngày 05-10-2022

AoE DE đang thực sự có sức hút trong thời gian gần đây. Số lượng người chơi tăng lên, cộng đồng cũng sôi nổi hơn. Các game thủ AoE 1 cũng bắt đầu bén duyên và quay sang tập luyện AoE DE thường xuyên. Mới đây 1 game thủ Death Match cũng bắt đầu qua để chinh phục AoE DE.


Game thủ AoE Death Match mà chúng ta nhắc đến là Bát Trà Đá. Dành cho các bạn chưa biết thì Bát Trà Đá từng là game thủ AoE Death Match thuộc biên chế team Hà Nội.  Game thủ người Đông Anh được coi là top Death Match  với lối chơi chậm rãi, chắc chắn. Anh cùng với Văn Sự, Bắc Kiều Phong, Văn Tích, Đánh Giày tạo thành đội hình Death Match vô cùng hùng hậu của VEC cũng như mạnh nhất Việt Nam thời điểm những năm 2019 - 2020. 



Bát Trà Đá từng thuộc biên chế của VEC và Clan AoE Hà Nội


Xem thêm:

Các chế độ chơi lạ nhưng không mới khiến khán giả rất hào hứng


Sau khi AoE Death Match thoái trào và không còn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, Bát Trà Đá cùng các game thủ thuộc team Death Match tan rã và hoạt động phong trào trong một group khá khiên tốn với hơn 500 thành viên.

Bát Trà Đá là một trong nhưng là cờ đầu của cồng đồng AoE Death Match Việt Nam


Hoạt động lay lắt cũng không phải ý hay. Có lẽ biết được điều đó cùng độ hot của AoE DE hiện tại nên Bát Trà Đá đã là một trong những game thủ Death Match tiên phong chuyển qua chinh phục bộ môn mới. Mới đây Bát Trà Đá đã xuất hiện trong nhóm AoE DE với bài đăng chia sẻ trải nghiệm.

Bát Trà Đá hào hứng với AoE DE


Dưới bài đăng, Bát Trà Đá dành được sự quan tâm của những người đồng đội cũ tại Clan AoE Hà Nội như VaneLove - Nam Sociu, các top AoE DE cùng những người hâm mộ trong đó có nhiều người nhận ra anh.

Sự xuất hiện của Bát Trà Đá nhận được sự quan tâm của những đồng đội cũ và người hâm mộ


Để chơi tốt AoE DE cần nhiều thao tác tay, khả năng cân đối phát triển và bao quát map. Đó cũng là những yếu tố cần có của những game thủ Death Match. Chính vì thế những game thủ xuất thân từ Death Match được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở bộ môn AoE DE. Hiện tại Bát Trà Đá đang là một trong những lá cờ đầu của cộng đồng Death Match Việt Nam. Việc Bát Trà Đá tiên phong lấn sân sang AoE DE cũng hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng dịch chuyển của các cao thủ Death Match khác. Hy vọng một ngày chúng ta sẽ được chứng kiến những Văn Sự, Văn Tích, Bắc Kiều Phong, Đánh Giày ở trên đấu trường AoE DE và tạo nên những sự mới lạ cho bộ môn đang rất hot này.


Xem thêm:

U98 lập kỷ lục trong thể loại sở trường


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: