AoE Tấu Hài: Hươu "lăng ba vi bộ" khiến người chơi ứa nước mắt

Thứ hai ngày 29-08-2022

AoE đã là tựa game lâu đời từ nằm 1997. Ngoài những hấp dẫn, thu hút mà tựa game này mang lại cho người chơi thì còn những tình huống lỗi game có một không hai khiến ai chứng kiến cũng cười ra nước mắt.

Mới đây, có một video mà khán giả AoE chia sẻ về một trong những tình huống lỗi game vô cùng tấu hài. Video này quay lại cảnh 16 nông dân cùng hợp sức đồng lòng phi 1 con hươu. Nhưng bằng những bước nhảy qua lại cực kỳ uyển chuyển, con hươu đã khiến 16 nông dân toát mồ hôi hột mà vẫn không làm hươu mất một máu nào.

Con hươu nhảy "lăng ba vi bộ" giữa một rừng dân phi


Xem thêm:

Bị troll quá nhiều. Tuân Tiền Hải "uất ức" sủi tăm


Phải đến khi 16 dân cùng quây sát không cho hươu nhảy thì mới tiêu diệt được con hươu cứng đầu.

Phải toát mồ hôi hột và dùng đến mẹo mới có thể hạ được con hươu cứng đầu


Cùng xem lại tình huống con hươu thi triển "lăng ba vi bộ":



Đây là lỗi không xa lạ với người chơi. Khi hươu hoặc voi vướng phải "góc lag" thì thường miễn nhiễm lại mọi sát thương tới từ người chơi. Để khắc phục tình trạng này, các game thủ và người chơi thường có 1 cách xử lý là vảy E bên cạnh để làm mất "góc lag". Cách quây sát dân mà người chơi trong video dùng cũng là ý tưởng hay. Tuy nhiên không phải khi nào những cách đó cũng hiệu quả. Có nhiều trường hợp người chơi vẩy E, vẩy cả nhà cứng cũng không thành không, đành phải ngậm ngùi bỏ qua. Phía dưới bài đăng, khán giả đã để lại nhiều bình luận hài hước.

Tình huống thú vị thu hút nhiều bình luận hài hước của khán giả


AoE Tấu Hài:

Anh Huy cầm chủ lực khiến Đan Toni khóc thét

Những tình huống lỗi game thường mang lại tiếng cười nhiều hơn sự ức chế. Đó cũng là một gia vị không thể thiếu trong AoE. Giúp người hâm mộ AoE xả stress sau những kèo thi đấu căng thẳng.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: