AoE Tấu Hài: Anh Huy cầm chủ lực khiến Đan Toni khóc thét

Chủ nhật ngày 28-08-2022

Khoảng thời gian gần đây, Anh Huy luôn được xướng tên sau những kèo đấu. Không phải là những tình huống hightlight mà là những pha tấu hài khiến đồng đội, bình luận viên và cả khán giả dở khóc giở cười.

Anh Huy là một tay chém thuần. Ở trong team SBS, chỉ những trận đấu bị đưa vào thế bắt buộc thì Anh Huy mới cầm cung. Trong kèo 4vs4 Random gần đây nhất của SBS, Anh Huy lại có thêm một trận đấu cầm cung chủ lực theo phong cách tấu hài.

Anh Huy luôn là tâm điểm troll của SBS


AoE Tấu Hài:

Cây hài Anh Huy và những tình huống cười ra nước mắt

Đây là trận chung kết của kèo đấu 4vs4 Random giữa SBS và Thái Bình trong khuôn khổ giải AoE Star League 2022. Anh Huy cầm cung chủ lực Hit. Thế nhà Hit khá dễ cơ cấu nhưng Anh Huy lại liên tục bị bài dâng L của Hồng Anh quấy và lọt nhà liên tục. Anh Huy là một game thủ có thao tác không đẹp. Trong những tình huống bị lọt nhà thường rất cuống và càng đánh càng rối. Liên tiếp 4 - 5 tình huống bị lọt nhà khiến Anh Huy vừa yếu lực vừa mất tay và đến phút 2X vẫn chưa đẩy được quân. Bình luận viên Đan Toni cũng ứa nước mắt trước những pha xử lý của Anh Huy.


Xem lại pha tấu hài khi cầm cung chủ lực của Anh Huy:


Chung cuộc SBS vẫn thắng Thái Bình với tỷ số 4-3. Kèo đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng và kịch tính. Do đó, những pha tấu hài của Anh Huy như một làn gió mang lại tiếng cười, sự thư giãn cho khán giả.


AoE Tiêu Điểm:

Trận Pal mẫu mực gánh thánh lọt nhà VaneLove của BiBi



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: