Tấu hài AoE: Cây hài Anh Huy và những tình huống cười ra nước mắt

Thứ bảy ngày 13-08-2022

Ngoài những trận hightlight, siêu phẩm cân map hay những pha xử lý đẳng cấp thì "món ăn tinh thần" AoE còn không thể thiếu gia vị đó là những tình huống tấu hài cười ra nước mắt. Trong những "cây hài" của cộng đồng AoE không thể không nhắc đến game thủ Anh Huy.

Anh Huy là tay chém của team SBS. Tuy không phải là game thủ top  và thi đấu không quá xuất sắc nhưng Anh Huy thường xuyên được khán giả AoE nhắc đến với những tình huống tấu hài, những trận đấu dở khóc dở cười làm nên thương hiệu Huy "Sứt".

Anh Huy luôn là tâm điểm troll của SBS (Ảnh: AOE Tấu Hài)


aoe247.com xin gửi tới các bạn những tình huống xử lý hài hước gần đây của "cây hài" Anh Huy:

1. Pha xử lý bo bãi gỗ của Anh Huy và cái kết gần phít dân.

Trong trận 5 của C đấu thứ 3 kèo đấu 2vs2 Random ngày 31/07/2022 giữa Chim Sẻ - Anh Huy vs BiBi - Xuân Thứ, Anh Huy đã có tình huống lóng ngóng khi vảy E giữ dân bãi gỗ trước con dò của BiBi. Kết quả Anh Huy bị chém sạch dân và gần như không thi đấu trận này.


Xem thêm:

Cam Quýt và Kamachi đấu khẩu nảy lửa


2. Anh Huy bơm đồ cho đối thủ. BLV chỉ còn biết cạn lời.

Ở 21p45s trận đấu thứ 3 cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ - Anh Huy vs Hồng Anh - Kamachi ngày 12/08/2022. Anh Huy đã có pha bơm nhầm 100 gỗ rất quyết đoán cho đối thủ Hồng Anh. BLV Đan Toni bình luận trận đấu này cũng phải "lạy" khi chứng kiến quá nhiều pha tấu hài của Anh Huy.


Tiêu điểm AoE:

Trận đấu ảo ma nhất lịch sử AoE


3. Anh Huy vất vả bo bãi vàng.

Có thể nhận thấy bo bế, vẩy E là điểm yếu song hành cùng cái tên Anh Huy. Cũng trong trận 5 của C đấu thứ 3 kèo đấu 2vs2 Random ngày 31/07/2022 giữa Chim Sẻ - Anh Huy vs BiBi - Xuân Thứ, trước tình huống bị mất sạch dân bãi gỗ, Anh Huy đã phải loay hoay 1 lúc mới bo bế được trọn vẹn bãi vàng khi bị con dò của BiBi gây áp lực.


Đây chỉ là 3 tình huống gần đây trong rất nhiều pha tấu hài làm nên thương hiệu của Anh Huy từ trước đến nay. Những tình huống cười ra nước mắt khi thi đấu AoE luôn mang lại 2 luồng cảm xúc trái chiều cho khán giả. Từ phẫn nộ đến giải trí đều là những gia vị không thể thiếu điểm tô cho mỗi trận đấu thêm phần đặc sắc. Hy vọng bài tổng hợp ngắn của aoe247.com sẽ mang lại những phút giây giải trí cho quý vị và các bạn!


4. Anh Huy vẩy E

Trong trận đấu 22 tối 12.8 tại giải đấu All Star, chúng ta một lần nữa được chứng kiến pha bo nhà, vẩy E theo đúng chuẩn "Anh Huy" khi anh đã có khá nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng vẫn để cho lạc đà chạy vào nhà. Sau đó chạy dân lũ lượt qua khe hẹp, dù trận này vẫn thắng nhưng cũng đủ làm khán giả cười ra nước mắt




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: