Tiêu điểm AoE: Trận đấu ảo ma nhất lịch sử AoE

Thứ tư ngày 10-08-2022

Tối qua ngày 09/08/2022, Hồng Anh đối đầu với BiBi trong  kèo đấu Solo 2 thể loại Random/ Assy. Kèo đấu được coi là cân khi ở thời điểm hiện tại cả BiBi và Hồng Anh đều không có phong độ cao. Mặc dù thế, những cuộc đối đầu giữa 2 game thủ top đầu này vẫn chưa bao giờ hết hot. Và ngay từ đầu kèo, Hồng Anh đã chứng minh điều đó bằng một siêu phẩm Choson cực kỳ "ảo".

Đây là trận đấu đầu tiên của kèo đấu. Hồng Anh (Cho) vs BiBi (Shang).

+ Xét về quân, rõ ràng không còn gì phải bàn cãi, đây là quân tịt của tịt cho Hồng Anh. Nếu đây không phải trận đầu tiên của kèo đấu thì có lẽ Hồng Anh đã nhận thua luôn.

+ Xét về bài vở lên đời thì trận này Shang BiBI bài đẹp hơn, lên đời sớm hơn, thế nhà khung max bing hơn Cho Hồng Anh.

Từ quân bài đều vượt trội hơn hẳn cho BiBi


Cầm Shang lên đời sớm hơn, BiBi đánh chém trước và có lợi thế ngay từ những tình huống đi công đầu tiên. Cho Hồng Anh có thủ phù nhưng phù đen con phù đầu.

BiBi có được lợi thế ngay từ những pha đi công đầu tiên


Xem thêm:

Kèo cân: Ranh giới mong mạnh trong AoE


Có lợi thế, Shang BiBi quay về "gãi" sóc dân, đánh hỗn mã kẹp phù thay vì công rát để kết thúc sớm trận đấu. Hồng Anh cũng không bỏ cuộc và cũng ra dân, ra ruộng tăng L ép trâu chém. Việc Shang BiBi không sóc nhiều quân và phù khá "nhọ nhem" 1 phần mở ra cơ hội cho Hồng Anh.

Hồng Anh tự tin đánh khỏe tăng L trâu chém trước Shang của BiBi

Trong lúc BiBi vẫn đang thản nhiên ngồi gãi và chưa bo khung nhà thì Hồng Anh bất ngờ gom nhiều chém xồ vào khiến Shang không những mất nhiều quân mà còn mất nhiều dân, bay cơ sở làm ăn.

Pha gãi khá "lỗi" tới từ Shang của BiBi

Mặc dù là Shang nhưng với độ rát và móc máy khó chịu của Hồng Anh nên BiBi không thể hồi nhanh được. Tận dụng thời cơ đó, Hồng Anh tiếp tục tăng L ép trâu chém và liên tục thả chém móc không cho BiBi hồi.

Có lợi thế, Hồng Anh tiếp tục tăng L ép trâu chém


Soi time cảm nhận đã đến thời điểm, Cho Hồng Anh dồn toàn lực quân lên ốp nhà Shang BiBi để kết thúc trận đấu. BiBi không còn cách nào khác ngoài việc nhận thua trước một Hồng Anh quá vũ bão.

Trận thắng quá ảo của Hồng Anh


Một trận đấu chém rát và cực kỳ cống hiến của Hồng Anh nhưng cũng phải nói BiBi là người đánh lỗi trận này. Sau trận đấu, chính BiBi cũng đã thừa nhận có ý đồ sóc dân lên gãi lên thẳng 4. Sai lầm của người này lại trở thành siêu phẩm của người khác. Chính vì thế mới có được trận thắng siêu ảo của Choson trước Shang trong kèo Solo Random.

BiBi thừa nhận gãi sai bài trận này


Xem laị trận thắng khó tin của Hồng Anh trước BiBi:



Xem thêm:

Bài toán 4vs4 của SBS khi thiếu Chim Sẻ



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: