Bài toán 4vs4 của SBS khi thiếu Chim Sẻ

Thứ ba ngày 09-08-2022

Nhắc đến Clan SBS, chúng ta nghĩ ngay đến Chim Sẻ Đi Nắng. Không những là "cha đẻ" của SBS, Chim Sẻ còn là nguồn sức mạnh và là chỗ dựa tinh thần cho cả Clan. Bỏ qua thể loại Solo và 2vs2 khi sức ảnh hưởng của Chim Sẻ gần như là tuyệt đối. Vậy nếu thiếu Chim Sẻ, bài toán 4vs4 của SBS sẽ như thế nào?

Đây không phải là chủ đề mới khi trước đó aoe247.com cũng đã có serie bài viết nói về những bất cập và điểm yếu của team 4vs4 SBS. Thời điểm đó SBS thua 4vs4 liên tục mặc dù có sự bổ sung chất lượng từ 2 tân binh Truy Mệnh và Tễu. Serie bài viết đó đã nhận được sự đón nhận và tương tác lớn tới từ người hâm mộ.

Đội hình SBS hiện tại vô cùng chất lượng

Xem thêm:

Tiễn Như Vũ rời nhánh Sơ Luyến, về nhánh Tiểu Thủy Ngư?



Sau đó, khi đã có sự cải tổ, sắp xếp lại đội hình tới từ chủ tịch Sẻ, SBS đã quay trở lại với mạch chiến thắng. Những chiến thắng không chỉ giúp các game thủ SBS lấy lại tinh thần mà còn đem lại tín hiệu vui cho người hâm mộ Clan này. Thế nhưng đó là khi SBS được dẫn dắt bởi Chim Sẻ. Thời gian gần đây, Chim Sẻ chủ động "rút" nhiều hơn khỏi đội hình 4vs4 của team và để các thành viên con lại tập luyện nhiều hơn. Thiếu vắng sự góp mặt của Chim Sẻ, không những sức hút của kèo đấu bị giảm sút mà sức mạnh của team 44 SBS bị giảm đi rõ rệt. Theo thống kê của aoe247.com ,trong 5 lần đánh team 44 khi không có Chim Sẻ. các thành viên của SBS chỉ dành được 1 chiến thắng trước Liên Quân Ego (HA, Yugi, Kama, KĐK). Còn lại thì nhận tới 4 thất bại, tỷ lệ chiến thắng chỉ có 20% - rất thấp.

Thiếu Chim Sẻ, SBS thiếu vắng luôn chiến thắng

Lý do thất bại có thể kể đến những nguyên nhân sau đây:

1. Thiếu Chim Sẻ khiến sức mạnh của team giảm rõ rệt.

Đây là điều không phải bàn cãi khi từ trước đến nay Chim Sẻ vẫn là người đội trưởng dẫn dắt team SBS, đưa ra chiến thuật, đốc thúc đồng đội và có những siêu phẩm cân map hiếm ai làm được.

2. Các thành viên còn lại mất đi sự gắn kết.

Team 4vs4 SBS thiếu Chim Sẻ không khác "rắn mất đầu". Các thành viên trong team thi đấu khá rời rạc, nhiều trận chiến thuật không rõ ràng, thiếu đi sự chính xác và quyết đoán.

3. Không có Chim Sẻ, đối thủ của SBS thi đấu tự tin hơn.

Nói gì thì nói Chim Sẻ vẫn là một tảng đá quá lớn khiến gần như đối thủ nào đối đầu cũng bị "chùn chân". Không ít thì nhiều cũng bị tâm lý mỗi khi cùng cánh Sẻ đánh chém hay những trận Sẻ cầm cung chủ lực.

Cái "bóng" của Chim Sẻ là quá lớn

Tiêu điểm AoE:

BiBi sấp mặt trước Mace của Kamachi



Trên đây là 3 nguyên nhân chính khiến SBS chưa thi đấu hiệu quả khi thiếu vắng Chim Sẻ. Trên lý thuyết, chỉ cần khắc phục được 3 nguyên nhân này, SBS sẽ thi đấu khỏe hơn. Nhưng thực tế chắc chắn không đơn giản đến vậy. Câu chuyện trong map 4vs4 của Clan SBS khi thiếu Chim Sẻ vẫn sẽ là bài toán khó tìm ra lời giải. Khó khăn cũng là động lực để các thành viên còn lại nỗ lực hơn nữa để tự khẳng định mình. Cùng chờ đợi những chuyển biến của SBS trong các kèo 4vs4 sắp tới. Tin rằng SBS sẽ không dễ dàng từ bỏ.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: